Tin mới

Con trai HLV Park Hang Seo lần đầu tiết lộ những áp lực ở Hàn Quốc

Thứ tư, 03/04/2019, 14:00 (GMT+7)

Con trai HLV Park Hang Seo lần đầu tiên trả lời phỏng vấn tại Việt Nam khi tới sân Hàng Đẫy xem bóng đá.

Tối ngày 2/4, anh Park Chan-Sung diện trọn bộ đồ đen từ quần áo đến mũ và cả khẩu trang trước khi tới SVĐ Hàng Đẫy cùng bố là HLV Park Hang Seo để theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và Yangon United tại AFC Cup 2019.

Trước và sau khi trận đấu diễn ra, người hâm mộ Việt Nam thấy thầy Park cùng con trai liên tục giao lưu cùng với 3 cầu thủ trụ cột của lứa U23 Việt Nam và tuyển Quốc gia là Quang Hải, Đình Trọng và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trả lời một cuộc phỏng vấn của phóng viên Sport5, Park Chan Sung cho biết, anh hiện đang làm việc ở một xưởng sửa chữa xe ô tô gần thủ đô Seoul và thỉnh thoảng đến Việt Nam để thăm gia đình vì bố mẹ sống ở đây. Hiện anh đã có bạn gái.

Chia sẻ về cảm xúc về sự nổi tiếng của người cha với giới truyền thông Việt Nam anh Park Chang-sung chia sẻ: "Đây là lần thứ 3 tôi đến Việt Nam. Nhiều người bất ngờ khi tôi đến Việt Nam lần này. Đặc biệt khi tôi đi chơi ở hồ Hoàn Kiếm cùng cha mình. Mọi người luôn nói lời cảm ơn đến gia đình tôi. Thật sự tôi cũng rất muốn nói lời cảm ơn đến họ".

Con trai HLV Park Hang-seo. Ảnh sport5

Nói về lý do không theo nghề cầu thủ bóng đá, anh Park Chang-sung cho biết: " Tôi từng là một cầu thủ cách đây 14 năm. Bóng đá ở Hàn Quốc thật sự rất khắc nghiệt. Bạn cần nhiều kỹ năng, nhiều yếu tố để trở thành một cầu thủ giỏi. Như các cầu thủ Việt Nam, họ phải tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để đạt tới thành công. Người Hàn Quốc kỳ vọng vào tôi và đặt niềm tin khá nhiều, điều đó khiến tôi thật sự khó khăn trong quá trình trở thành một cầu thủ giỏi. Vì vậy Tôi đã quyết định từ bỏ bóng đá và bắt đầu học tập. Tôi đến Mỹ học và sau này về Hàn Quốc làm việc bình thường".

Chia sẻ thêm về người bố của mình, anh  Park Chang-sung cho biết: "Tôi phải nói rằng cha tôi có khả năng đặc biệt trong việc giúp đội bóng trở nên tốt hơn. Ông ấy có kinh nghiệm dẫn dắt các CLB lớn, nhỏ khác nhau và giúp họ ngày càng tốt lên. Đội tuyển Việt Nam đang phát triển và tôi nghĩ ông ấy sẽ còn giúp họ tiến xa hơn nữa".

Con trai HLV Park Hang-seo cũng tiết lộ rằng, cuộc sống của anh ở Hàn Quốc có bị thay đổi nhưng HLV Park Hang-seo thường nói rằng bây giờ bạn có thể đang sở hữu một cuộc sống tốt nhưng chẳng ai biết trước được tương lai sẽ thế nào. Vì vậy, anh coi những gì thành công vừa qua là điều bình thường.

Được biết, anh Park Chan-sung rời đi Việt Nam để trở lại Hàn Quốc ngay tối ngày 2/4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo