Tin mới

Con trai Hoài Linh bị Hari Won 'đe dọa' ngay trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 14/04/2019, 11:43 (GMT+7)

Bị gọi bằng cô, Hari Won tỏ ra không thích với cách xưng hô này của Thành Vinh.

Tập 4 của chương trình Nhanh như chớp thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả với sự tham gia của Thành Vinh - con trai ruột của Danh hài Hoài Linh hiện đang làm kỹ sư hàng không bên Mỹ.

Thành Vinh thu hút đặc biệt sự chú ý khi xuất hiện trong chương trình Nhanh Như chớp.

Bước vào chương trình, trong phần giới thiệu khách mời, Trường Giang không ngại “chặt chém” Hari Won. Nam danh hài cho biết vì Thành Vinh gọi mình là "chú" nên cũng phải kêu bà xã Trấn Thành là "cô" vì Hari Won là bạn của mình. Trước lời yêu cầu này, con trai Hoài Linh thành thật: “Dạ cô Hari Won” khiến giọng ca Hương đêm bay xa ngơ ngác.

Hari Won ngơ ngác khi bị Thành Vinh gọi bằng cô.

Ngay lập tức, Hari Won dọa" con trai nghệ sĩ Hoài Linh: "Gặp nói cô Hari là em mừng quá trời mừng. Lát bạn này lên ghế em đọc cho câu hỏi à". Tiếp lời nữ MC, Trường Giang cũng thêm mắm thêm muối: "Vô chương trình này mà gọi bằng cô là phải dập liền". Sự hài hước của hai nghệ sĩ khiến trường quay được một trận cười hả hê.

Tuy nhiên, khi bước vào phần thi, Trường Giang là người đọc câu hỏi cho Thành Vinh. Con trai nghệ sĩ Hoài Linh có một phần thi khá tốt so với các người chơi còn lại. Tuy nhiên, đồng đội của Thành Vinh là Song Luân và Han Sara đều thua cuộc trước đối thủ nên đội chơi của Thành Vinh không được vào vòng kế tiếp.

Thành Vinh có một phần thi khá tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news