Tin mới

"Bố ơi, mình đi đâu thế": Con trai Hoàng Bách mất tích bí ẩn

Thứ bảy, 10/01/2015, 11:46 (GMT+7)

Trong tập 11 "Bố ơi mình đi đâu thế", bé Tê Giác - con trai Hoàng Bách bất ngờ mất tích bí ẩn khiến các bé khác lo lắng.

Trong tập 11 "Bố ơi mình đi đâu thế", bé Tê Giác - con trai Hoàng Bách bất ngờ mất tích bí ẩn khiến các bé khác lo lắng.

Trong Tập 11 "Bố ơi Mình đi đâu thế" lần này các cặp bố con đã sẵn sàng cho liveshow đầu tiên với vở kịch “Ba Giai Tú Xuất”.

Xem video tập 11 "Bố ơi, mình đi đâu thế?"

Tuy nhiên, trước giờ biểu diễn, Tê Giác - con trai Hoàng Bách bất ngờ mất tích bí ẩn trên đường đi. Bo và Bờm muốn đi tìm "đồng đội" nhưng Suti nhất định không chịu đi cùng. Tranh cãi nảy lửa diễn ra giữa Bo và Suti khiến cô em út tức giận bỏ về. Thật không may khi trên đường về với bố, Suti đã mất phương hướng và lạc vào “mê cung” của chợ.

Nhiều tình tiết bất ngờ và kịch tính sẽ liên tiếp được diễn ra trong tập 11 "Bố ơi, mình đi đâu thế?".

Bé Tê Giác - con trai Hoàng Bách mất tích bí ẩn

Bé Suti - con gái Thúy Hạnh khóc nức nở khi đi lạc

Trong tuần trước, ở tập 10 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", các ông bố nổi tiếng đã có một phen “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” khi thực hiện nhiệm vụ oái oăm của chương trình, đó là bắt 20 con cá.

Đây quả thực là một thử thách khó khăn đối với các ông bố - những nghệ sỹ nổi tiếng vốn chỉ quen đứng trên sân khấu biểu diễn.

Còn các bé thì thực hiện nhiệm vụ đi hái bông điên điển. Không hề hay biết những khó khăn mà bốn ông bố đang phải trải qua, các bé hào hứng với thử thách hái bông điên điền – một loài hoa mà đến hình dạng, các bé cũng không hề hay biết. Trên đường tới đầm lầy hoa điên điển, Bờm, Bo, Suti và Tê Giác tỏ ra thích thú khi di chuyển bằng ghe. Các bé cũng gây ấn tượng với trí tưởng tượng phong phú khi tin rằng có sự tồn tại của phù thủy, cá sấu và cá mập tại nơi mình chuẩn bị hái hoa.

Kết thúc một ngày lao động mệt nhọc, bốn gia đình trở về với những giỏ đầy cá và hoa. Nhờ có tài dẻo mồm của nhạc sĩ Minh Khang, tất cả số cá các ông bố thu hoạch được đã được đổi thành cá linh – đặc sản của tỉnh An Giang.

Tập 11 của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? sẽ được phát sóng vào 12h trưa thứ 7 (10/1) trên VTV3.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news