Tin mới

Con trai Lại Văn Sâm tiết lộ về sở thích đặc biệt của bố

Thứ năm, 15/06/2017, 10:08 (GMT+7)

Trong một đoạn ghi hình đặc biệt chương trình Ai là triệu phú, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - con trai MC Lại Văn Sâm tiết lộ, bố anh là người rất thích hát và luôn tìm cơ hội để hát.

Trong một đoạn ghi hình đặc biệt chương trình Ai Là Triệu Phú, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - con trai MC Lại Văn Sâm tiết lộ, bố anh là người rất thích hát và luôn tìm cơ hội để hát.

Thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu sau 30 năm gắn bó tại VTV khiến không ít khán giả tiếc nuối. Nhiều kỷ niệm về MC chương trình "Ai là triệu phú" được cư dân mạng chia sẻ lại.

Tập phát sóng ngày 6/12/2014 được xem là số ghi hình đáng nhớ nhất trong lịch sử gameshow "Ai là triệu phú". Lần đầu tiên MC Lại Văn Sâm mang cả ekip đến nhà người chơi ở Huế là cụ Kim Lành để ghi hình. Đây là món quà mà cụ Kim Lành hằng ao ước từ chương trình Điều ước thứ bảy.

Lần quay hình đặc biệt tại Huế của Lại Văn Sâm.

Trong lúc trò chuyện, cụ bà bất ngờ yêu cầu nhà báo hát tặng mình một bài hát về Hà Nội. Tuy nhiên, vì sợ không đủ thời lượng phát sóng nên Lại Văn Sâm đề nghị hát một câu thì cụ Lành từ chối ngay: "Anh hát làm sao để người nghe dễ hiểu. Hát một câu làm sao hiểu?.

Ngay sau đó MC "Ai là triệu phú" cất cao giọng hát cả bài "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" trong sự ngỡ ngàng, cổ vũ nhiệt tình của khán giả có mặt tại điểm quay.

Cũng trong đoạn clip, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - con trai MC Lại Văn Sâm tiết lộ, bố anh là người rất thích hát và luôn tìm cơ hội để hát.

Lại Văn Sâm và con trai Lại Bắc Hải Đăng.

Được biết trong mối quan hệ cha con, nhà báo Lại Văn Sâm cũng phân định rạch ròi giữa công việc và tình cảm. Những thông tin này chỉ được biết đến khi đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng tiết lộ với báo chí: “Ở cơ quan, tôi và bố thống nhất cách xưng hô là anh - em. Ở nhà là bố con nhưng nơi cơ quan là đồng nghiệp. Hơn nữa, bố tôi còn rất trẻ. Ở cơ quan quen gọi thế, lúc về nhà, đôi lúc tôi cũng gọi bố là anh, nhưng sau đó chữa lại ngay”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news