Tin mới

Con trai nghệ sĩ Phạm Bằng thẫn thờ, ngồi sụp trước linh cữu cha

Thứ tư, 02/11/2016, 09:11 (GMT+7)

Vừa mới nhận chuyển công tác sang Malyasia được 3 ngày, con trai nghệ sĩ đã phải đón nhận tin buồn. Anh không kịp về nhìn mặt cha lần cuối trước lúc lâm chung.

Vừa mới nhận chuyển công tác sang Malyasia được 3 ngày, con trai nghệ sĩ đã phải đón nhận tin buồn. Anh không kịp về nhìn mặt cha lần cuối trước lúc lâm chung.

Tối 31/10, làng giải trí Việt bàng hoàng đón nhận tin buồn nghệ sĩ Phạm Bằng ra đi. Ông ra đi ở tuổi 85 để lại cho nhiều người thân, bạn bè đồng nghiệp nỗi tiếc thương vô hạn.

Có thể nói năm 2016 là một năm buồn với làng giải trí Việt khi hàng loạt những tên tuổi gắn bó với khán giả ra đi vì bạo bệnh.

Lần lượt từ nghệ sĩ Thanh Tòng, ca sĩ Minh Tuận, nghệ sĩ Hán Văn Tình, nghệ sĩ Đoàn Bá, ca sĩ Trần Lập, nhạc sĩ Thanh Tùng,…và đến giờ là bác trưởng phòng kính mến Phạm Bằng.

 

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Phạm Bằng đã nằm viện được 4 tháng  ở Sài Gòn, sụt tới 8kg. Ông đã phải sang Singapore điều trị bệnh. Tại đây, ông đã được phẫu thuật hai lần và tình hình được cải thiện. Tuy nhiên do điều trị ở nước ngoài tốn kém nên ông đã về dưỡng bệnh tại Hà Nội. Mặc dù nằm viện lâu như vậy nhưng mãi đến cuối tháng 10 thông tin nghệ sĩ Phạm Bằng nằm viện mới được đông đảo người biết đến vì cố nghệ sĩ giấu chuyện, không muốn cho ai biết.

Theo tin tức, trước lúc nhắm mắt, nghệ sĩ Phạm Bằng chỉ kịp nhìn mặt một cô con gái. 3 người con còn lại của "bác trưởng phòng" không được may mắn về kịp thời gặp mặt, nghe lời trăn trối của cha lần cuối.

Ngay trong đêm 31/10, con trai duy nhất của cố nghệ sĩ đang công tác tại Malaysia đã đáp chuyến bay về Hà Nội, còn 2 người con gái – một người ở Sài Gòn và một người ở Đức cũng nhanh chóng lên máy bay về gặp cha.

Con trai nghệ sĩ Phạm Bằng khóc nức nở trước sự ra đi của cha. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Sự ra đi của nghệ sĩ Phạm Bằng khiến các con ông đau xót khôn cùng. Dù mạnh mẽ thế nào nhưng người con trai của cố nghệ sĩ cũng không kìm được nước mắt khi đứng đợi ngoài cửa. Anh khóc nức nở trước sự ra đi của cha. Gương mặt thẫn thờ ngồi sụp trước linh cữu cha của anh khiến cho nhiều người thân không khỏi xót thương, đau lòng.

Được biết, nghệ sĩ Phạm Bằng gốc Hà Nội, ông kết hôn năm 29 tuổi. Vợ ông kém ông 8 tuổi.  44 năm chung sống, cả 2 có với nhau 4 người con, 3 gái và một trai. Năm 2003, vợ ông qua đời nhưng ông vẫn không đi thêm bước nữa. Ông dồn hết tình yêu của mình dành cho các con và sự nghiệp nghệ thuật, mang tiếng cười đến với khán giả đến khi nhắm mắt xuôi tay.

Hồng Nhung (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news