Tin mới

Con trai nghiện ngập của Thành Long đang hẹn hò "thiên kim xứ Đài" tuổi vị thành niên?

Thứ sáu, 16/06/2017, 16:06 (GMT+7)

Thông tin Phòng Tổ Danh - con trai của Thành Long đang hẹn hò với "thần đồng Cello" xứ Đài Âu Dương Na Na đã râm ran từ mấy tháng nay.

Thông tin Phòng Tổ Danh - con trai của Thành Long đang hẹn hò với "thần đồng Cello" xứ Đài Âu Dương Na Na đã râm ran từ mấy tháng nay.

Truyền thông Hồng Kông râm ran đưa tin, hiện tại, con trai của Thành Long - Phòng Tổ Danh đang hẹn hò với thần đồng Cello xứ Đài Âu Dương Na Na. 

Cả hai từng bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, trong bữa ăn đó có sự góp mặt của Lâm Phụng Kiều - mẹ của Phòng Tổ Danh. Điều đáng nói, Âu Dương Na Na năm nay mới chỉ 17 tuổi, đang ở độ tuổi vị thành niên, kém Phòng Tổ Danh tới 18 tuổi.

Con trai nghiện ngập của Thành Long đang hẹn hò thiên kim xứ Đài tuổi vị thành niên? - Ảnh 1.

Hình ảnh làm rộ lên nghi vấn Phòng Tổ Danh - Âu Dương Na Na hẹn hò

Tin đồn này rải rác từ Hồng Kông đến Đài Loan, dấy lên biết bao cuộc tranh luận bởi Âu Dương Na Na còn quá nhỏ, trong khi đó con trai Thành Long từng vướng vào scandal ma túy đình đám.

Tuy nhiên, giữa tin đồn, thần đồng Cello xứ Đài cho hay, Phòng Tổ Danh đối với cô chỉ là mối quan hệ anh trai nuôi - em gái nuôi. Thậm chí, cô nàng còn cho hay: "Cách nhau tới 18 tuổi, có khác nào đẻ ra tôi luôn được không?".

Con trai nghiện ngập của Thành Long đang hẹn hò thiên kim xứ Đài tuổi vị thành niên? - Ảnh 2.

Âu Dương Na Na

Trong khi đó, Thành Long bày tỏ thái độ "nửa nọ nửa kia". Khi được hỏi về tin đồn, cô cho hay: "Tin đồn thôi mà, các bạn tin được sao?". Tuy nhiên, ông lại tỏ ra khá quý mến Âu Dương Na Na. Nếu như tin đồn là sự thật thì cũng tốt mà, Na Na là một bé đáng yêu".

Con trai nghiện ngập của Thành Long đang hẹn hò thiên kim xứ Đài tuổi vị thành niên? - Ảnh 3.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news