Tin mới

Con trai nhiễm virus corona đòi bế, bố bật khóc ngoài phòng cách ly

Thứ hai, 03/02/2020, 12:01 (GMT+7)

Hàng triệu người đang ăn mừng trước tin một bé trai 9 tháng tuổi nhiễm virus corona đang hồi phục. Thế nhưng không ai cầm được nước mắt trước đoạn video này.

Video do một người dùng Twitter tên ""MyrahDahSmylah" chia sẻ. Người này viết: "Người bố không thể chạm vào cậu con trai nhỏ bé của mình vì bé nhiễm virus corona". Bé trai 9 tháng tuổi này là bệnh nhân nhỏ nhất nhiễm virus corona trên toàn thế giới. Bộ Y tế Trung Quốc thông báo cậu bé đang phục hồi và chuẩn bị được xuất viện. Trước đó, một video về cậu bé đã xuất hiện trên mạng xã hội, cho thấy cảnh người bố bật khóc khi cố tương tác với con trai mình.

Hàng triệu người trên khắp thế giới đồng cảm với ông bố trẻ. Bé trai đang bị cách ly trong một căn phòng tại bệnh viện ở Vũ Hán. Ở trong đó, cậu bé cố gắng tìm kiếm sự chú ý của bố. Có lúc, cậu bé đòi ôm khiến người bố bật khóc. Anh đã không cầm được nước mắt vì không thể tự tay bế con trai mình.

Chính quyền Trung Quốc xác nhận virus corona đã khiến 362 người thiệt mạng và hơn 17.000 người nhiễm trên toàn thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: virus corona