Tin mới

Con trai ruột danh hài Hoài Linh trở về đoàn tụ với gia đình sau 9 năm xa quê

Thứ sáu, 15/02/2019, 14:24 (GMT+7)

Con trai ruột nghệ sĩ Hoài Linh mới đây đã chia sẻ nhiều cảm xúc khi lần đầu trở về đoàn tụ gia đình sau 9 năm xa quê.

Con trai ruột nghệ sĩ Hoài Linh mới đây đã chia sẻ nhiều cảm xúc khi lần đầu trở về đoàn tụ gia đình sau 9 năm xa quê.

Trên trang cá nhân, Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột danh hài Hoài Linh vừa đăng tải loạt hình ảnh về thăm quê sau nhiều năm định cư tại nước ngoài. Anh viết đầy cảm xúc: "Xa nhà 9 năm rồi. Ngày giỗ ông bà, Valentine này có gia đình thì niềm vui sẽ luôn bên ta. Cảm ơn vì đã cho con được như ngày hôm nay".

Con trai ruột Hoài Linh trở về Việt Nam sau 9 năm xa quê.

Đây là lần trở về nhiều cảm xúc của Thành Vinh sau khoảng thời gian dài sinh sống, học tập tại Mỹ.

Là nghệ sĩ nổi tiếng và quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt, nhưng Hoài Linh lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Mãi đến thời gian gần đây, nam nghệ sĩ mới tiết lộ về con trai ruột của mình với công chúng. Vào dịp Thành Vinh tốt nghiệp đại học tại Mỹ, Hoài Linh mới công khai ảnh con trai trên trang cá nhân một cách đầy tự hào: "Cám ơn con, món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố".

Thành Vinh chụp ảnh cùng ông bà nội. Dù đã ngoài 70 tuổi nhưng cha mẹ Hoài Linh vẫn rất minh mẫn.

Cả gia đình nhà họ Võ hội ngộ cùng nhau ở quê nhà Đồng Nai.

Con trai nghệ sĩ Hoài Linh vừa hoàn thành chương trình đào tạo chuyên ngành kỹ sư cơ khí của một trường đại học công lập lớn tại bang Texas, Mỹ hồi cuối tháng 12/2018. Thông tin này được nam danh hài chia sẻ trên trang cá nhân trong ngày con trai tốt nghiệp.

Thành Vinh có niềm đam mê với máy bay từ nhỏ nên sau khi học xong cấp 3, anh được bố cho sang Mỹ theo học ở University of Texas. Năm 2017, Thành Vinh được hãng hàng không Mỹ nhận vào làm ở vị trí kỹ sư. Khi đó, con trai Hoài Linh đã bảo lưu kết quả học rồi sắp xếp quay lại trường học và tốt nghiệp vào tháng 12/2018. Thi thoảng trong những lần lưu diễn nước ngoài, Hoài Linh vẫn chia sẻ hình ảnh gặp lại cậu con trai của mình. Càng lớn, Thành Vinh càng lộ rõ những nét điển trai, trưởng thành,... nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Hoài Linh tự hào khoe ảnh trong lễ tốt nghiệp của con trai vào cuối năm 2018 - Ảnh: FBNV

Vào trang cá nhân của con trai ruột Hoài Linh, có thể thấy cuộc sống của anh ở Mỹ khá thoải mái. Ngoài công việc chính là kỹ sư, Thành Vinh còn có niềm đam mê nhiếp ảnh. Thời gian rảnh, chàng trai trẻ thường đi du lịch nhiều nơi và ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống, thiên nhiên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news