Tin mới

'Con trai' Trấn thành biến tấu hit cũ thành ca khúc cổ động chống Covid-19

Thứ sáu, 03/04/2020, 11:56 (GMT+7)

Được viết lại lời từ ca khúc "21 ngày yêu" của Tuấn Trần, giai điệu tươi vui, dễ nhớ, phiên bản chống dịch Covid-19 của ca khúc 'Cô Vi đi ra' sẽ cổ vũ thêm tinh thần cho mọi người.

Hòa chung phong trào hát cổ động phòng chống dịch Covid-19, mới đây diễn viên Tuấn Trần đã trình làng ca khúc "Cô Vi đi ra". Bài hát được viết lại lời từ hit cũ "21 ngày yêu" của nam diễn viên 'Bố già'.

Với giai điệu tươi vui, dễ nhớ, phiên bản chống dịch Covid-19 của ca khúc này sẽ góp thêm tinh thần tích cực cho mọi người.

Tuấn Trần được biết đến là một diễn viên trẻ điển trai cùng chiều cao khủng. Ngoài ra, mối quan hệ thân thiết của anh với vợ chồng Trấn Thành cũng khiến nhiều người tò mò.

"Cô Vi đi ra" gây ấn tượng với phần lời hát như nhật ký tại nhà, với lời cổ động là các hagtag #stayhome (ở nhà), #workfromhome (làm việc tại nhà).

Trong bài hát, 'con trai Bố già' Trấn Thành còn khéo léo đưa cả số điện thoại đường dây nóng 19009095 của Bộ Y tế để thực hiện khai báo nếu phát hiện tình trạng nghi nhiễm. Đây chính là câu hát khiến người nghe ấn tượng và góp phần hỗ trợ Chính phủ trong chiến dịch đẩy lùi Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news