Tin mới

‘Con trai’ Trấn Thành lên tiếng về chuyện yêu Hương Giang sau nỗ lực tạo 'con đầu lòng'

Thứ năm, 20/02/2020, 11:42 (GMT+7)

Giữa tin đồn yêu Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, Tuấn Trần đã lên tiếng về thông tin này.

Tuấn Trần là một trong những gương mặt diễn viên trẻ được yêu thích trong giới showbiz hiện nay. Mới đây, Tuấn Trần càng gây ấn tượng hơn khi đảm nhận vai diễn là ‘con trai’ của Trấn Thành trong web-drama “Bố già”. Diễn xuất của anh được công chúng ghi nhận bởi sự tự nhiên, chân thực.

Tiếp nối thành công của “Bố già”, Tuấn Trần tiếp tục đảm nhận vai chính trong bộ phim “Sắc đẹp dối trá”. Đây là 'đứa con đầu lòng' do Hương Giang ấp ủ từ lâu. Trong phim này, nam diễn viên có màn kết hợp với hoa hậu chuyển giới Hương Giang trở thành một cặp tình nhân.

Cảnh hôn của Tuấn Trần và Hari Won trong phim "Sắc đẹp dối trá"

Cả hai có sự kết hợp vô cùng ăn ý, đặc biệt là cảnh hôn lãng mạn gây sốt trên mạng xã hội. Bởi vậy, không ít khán giả cho rằng, Tuấn Trần và Hương Giang có mối quan hệ “phim giả tình thật”.

Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Tuấn Trần lên tiếng giải thích về cảnh hôn lãng mạn trong phim. "Mọi người gán ghép tôi với cô ấy tức là khi họ xem và đã nhìn thấy được sự ăn ý của chúng tôi như thế nào rồi.

Tôi cảm thấy may mắn vì mình và Hương Giang không gặp phải những rào cản về cảm xúc. Hương Giang khiến tôi tin vào mối quan hệ giữa nhân vật của mình và cô ấy trong phim, vì thế, cảnh hôn của chúng tôi cũng diễn ra rất tự nhiên", nam diễn viên chia sẻ.

Không những thế, Tuấn Trần cũng khẳng định mình và Hương Giang chỉ là bạn bè thân thiết. "Mặc dù trong phim nhân vật của tôi và Hương Giang yêu nhau nhưng ngoài đời chúng tôi chỉ là bạn bè thân thiết. Mỗi người chúng tôi đều có một cuộc sống riêng nhưng dĩ nhiên, tôi vẫn đang ế", Tuấn Trần tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news