Tin mới

Con trai tỷ phú giả làm người vô gia cư và cái kết

Thứ năm, 09/05/2019, 01:00 (GMT+7)

Quý tử nhà tỷ phú Anh, người từng hẹn hò với danh ca Lindsay Lohan đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi bỗng chốc trở thành vô gia cư.

Bobby Misner, 23 tuổi là con trai Tom Misner, người sáng lập Học viện âm nhạc SAE. Anh có một cuộc sống với "xe sang, gái đẹp, tiệc tục" và không có gì phải khao khát. Người thừa kế sáng giá này đã tham gia chương trình Rich Kids Go Homeless (một chương trình thực tế của Anh) trong vai một người vô gia cư.

Người thừa kế giàu có thường xuyên di chuyển giữa London và Los Angeles bằng máy bay riêng. Anh có một tủ quần áo riêng chất đầy các sản phẩm của những nhà thiết kế và sở hữu một chiếc Ferrari.

Chàng trai trẻ muốn xây dựng một cơ đồ của riêng mình trong vai trò nhà sản xuất phim, nhiếp ảnh gia và tin rằng chỉ cần làm việc chăm chỉ, anh sẽ đạt được mục tiêu. Trong chương trình Rich Kids Go Homeless, anh đóng vai một người đàn ông vô gia cư ở London và coi đây như một thí nghiệm xã hội.

Khi nói đến những người sống trên đường phố, Bobby tuyên bố đó là lối sống sinh ra từ "sự lười biếng" và cáo buộc họ đang trục lợi từ việc này. Anh tự tin mình sẽ không bao giờ trở thành người vô gia cư, không bao giờ phải ra đường.

Người thừa kế giàu có Bobby Misner giả làm người vô gia cư trong 3 ngày để trải nghiệm cuộc sống nghèo khó. Ảnh: Instagram

Quan điểm của người thừa kế giàu có này đã bị thách thức khi anh đồng ý sống cuộc sống của người vô gia cư trong vòng 3 ngày tại Soho, trung tâm London.

Đã từng nổi tiếng với phụ nữ, Bobby tận dụng sự quyến rũ của mình để kiếm tiền và anh bắt đầu cuộc sống trên đường phố của mình bằng việc xin tiền những phụ nữ xinh đẹp. Khi kế hoạch này phản tác dụng và không còn một xu dính túi, Bobby nhận ra việc xin xỏ phụ nữ không phải là một ý tưởng hay. Anh buộc phải ngủ ở lề đường. "Tôi nhận thấy các cô gái có xu hướng sợ hãi", anh thừa nhận.

Bình thường, các cô gái thường đối tốt với Bobby nhưng trong hoàn cảnh này, họ lại đứng ngoài cuộc. Anh thừa nhận mình không thể sống bằng cách đi ăn xin.

Trong khi rải một chiếc giường tạm bợ trên vỉa hè ẩm ướt, anh nói: "Tối nay tôi đã trải qua rất nhiều cảm xúc mà bình thường mình không bao giờ nếm qua".

Sau một đêm lạnh lẽo trên phố, Bobby vừa đói, vừa mệt. Anh bắt đầu đi lục các thùng rác để tìm đồ ăn, tìm kiếm những hộp điện thoại xem có nhặt được đồng xu nào không.

Chàng trai trẻ bật khóc khi nhặt được chiếc tai nghe và mũ len mà người đi đường làm rơi. Ảnh: 5Star

Chàng trai trẻ ngã gục khi tình cờ thấy một chiếc tai nghe và mũ len mà một người đi đường vô tình làm rơi. "Nó giống như tìm thấy một kho báu khi tôi đã hết hy vọng", anh nói trong nước mắt. Nhờ đó, kế hoạch ra đường của Bobby đã trở lại đúng hướng. Anh đi bán chiếc tai nghe cho một cửa hàng điện tử để đổi lấy 40 bảng. Với số tiền này, Bobby đã mua được vài gói khoai tây chiên và hy vọng sẽ bán được ở lối vào nhà ga.

Sau khi làm theo kế hoạch mà không thu được lợi nhuận, Bobby hy vọng sẽ tìm được chỗ nào đó để ngủ qua đêm. Nhưng anh gặp phải một khó khăn là các nhà nghỉ sẽ không chấp nhận khách không có chứng minh thư. Người thừa kế buộc phải ngủ lang đêm thứ hai. Bobby nói tình cảnh của mình giống như một cuộc chiến khó khăn và anh đã hiểu tại sao một số người vô gia cư lại tìm đến rượu, ma túy. "Bạn không muốn sống tỉnh táo vì cuộc sống thật tồi tệ", anh nói.

Vào ngày cuối cùng của thử thách làm người vô gia cư, Bobby gặp Demi và Aaron, cả hai đều 20 tuổi. Đôi trẻ từ Middlesbrough đến London 5 tháng trước sau khi bị đuổi khỏi chỗ trọ. Tuy nhiên, họ đã vô gia cư trong 3 năm qua. Demi nói với Bobby cô chưa bao giờ có hơn 700 bảng.

Cặp đôi dạy Bobby cách xin tiền và người thừa kế giàu có nhận ra những người khá giả có xu hướng cho ít hơn những người "không giàu", đây là một kiểm tra thực tế lớn đối với anh.

"Thật khó để biết ai đáng tin", Demi nói với anh. Cô cũng chia sẻ mình từng bị tấn công khi sống vô gia cư.

Demi và Aaron gặp nhau và đã có hai đứa con. Một bé đã qua đời, bé còn lại 5 tháng tuổi đã bị dịch vụ xã hội tước khỏi bố mẹ. "Tất cả những gì chúng tôi muốn là được ở bên con", Aaron run rẩy nói với Bobby. Sau này, anh hiểu rằng những người càng vô gia cư lâu thì càng khó thoát khỏi tình trạng này để bắt đầu lại.

Bobby đã bật khóc khi nghe câu chuyện mà Demi kể. Anh hỏi tại sao vợ chồng họ lại vô gia cư quá lâu, cô gái trẻ giải thích rằng việc rời khỏi đường phố không hề dễ dàng. "Chúng tôi đã cố gắng. Và khi bạn cố gắng quá lâu, bạn sẽ bỏ cuộc. Tôi đã phải đưa con gái mình cho người hộ sinh, tôi buộc phải làm thế. Tôi không muốn làm vậy, vẫn muốn con bé ở lại với chúng tôi. Chúng tôi có thể cho con bé cả thế giới nếu họ để chúng tôi thay đổi. Giờ đây họ tước đi công việc của chúng tôi, chúng tôi phải làm gì?"

Demi thừa nhận cô cảm thấy mình "không còn gì để chiến đấu vì nó nữa", tất cả những gì cô muốn chỉ là một gia đình.

Con trai tỷ phú bật khóc khi nghe câu chuyện của một người vô gia cư. Ảnh: 5Star

Khi kết thúc trải nghiệm, một chiếc taxi đến đưa Bobby về nhà. Người thừa kế trẻ tuổi đã thay đổi sau 3 ngày chiến đấu để sinh tồn.

Anh gọi trải nghiệm này là "một trong những điều khó khăn nhất từng làm". Anh nhận ra việc thoát khỏi cảnh vô gia cư khó khăn hơn nhiều so với anh tưởng tượng.

"Tôi cảm thấy có lỗi vì chút thành kiến trước đây. tôi sẽ rất biết ơn về những điều trong cuộc sống của mình", anh nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news