Tin mới

Con trai út nhà Trump bị sốc vì bức ảnh phản cảm về bố

Thứ năm, 01/06/2017, 16:08 (GMT+7)

Khi nhìn ảnh bức ảnh nữ MC của kênh CNN cầm một chiếc đầu đầy máu, trông giống Tổng thống Donald Trump, con trai út của ông là Barron Trump đã vô cùng hoảng loạn.

Khi nhìn ảnh bức ảnh nữ MC của kênh CNN cầm một chiếc đầu đầy máu, trông giống Tổng thống Donald Trump, con trai út của ông là Barron Trump đã vô cùng hoảng loạn.

Nữ MC Kathy Griffin của CNN đã vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội Instagram từ cả người ủng hộ và người không ủng hộ tổng thống Mỹ sau khi đăng bức ảnh cầm một chiếc đầu đầy máu, nhìn giống ông Trump.

Tổng thống Mỹ tỏ ra rất giận dữ vì hành động này của MC đài CNN.

"Kathy Griffin nên tự thấy xấu hổ. Các con tôi, đặc biệt là Barron mới 11 tuổi, đang trải qua thời gian khó khăn với chuyện này. Bệnh hoạn!", ông Trump tweet sáng sớm ngày 31/5.

Nữ MC Mỹ Kathy Griffin đăng hình phản cảm về Tổng thống Trump. Ảnh: ABC News

TMZ dẫn nguồn tin từ nhà Trump cho biết, Barron Trump phát hoảng khi thấy hình ảnh này lúc xem TV ở nhà cùng Đệ nhất Phu nhân Melania. "Mẹ ơi, mẹ ơi", Barron được cho đã hoảng loạn và la hét.

"Thằng bé mới 11 tuổi. Nó không biết Kathy Griffin là ai và vật mô phỏng đầu người bà ta đang nắm gây liên tưởng đến bố", nguồn tin nói.

Bà Melania ngày 31/5 cũng lên tiếng phản đối. "Là một người mẹ, một người vợ và một con người, tôi thấy tấm ảnh đó quá đáng quan ngại. Một tấm ảnh như vậy là sai trái và khiến bạn băn khoăn về sức khỏe tâm thần của người làm ra nó", bà Melania nói trong một tuyên bố.

Donald Trump Jr, con trai ông Trump, gọi bức ảnh của Griffin là "ghê tởm nhưng không có gì ngạc nhiên".

Chelsea Clinton, con gái bà Hillary Clinton, đối thủ trong cuộc tranh cử của ông Trump, tuyên bố các bức ảnh này là "đồi bại và sai lầm".

"Không có gì gọi là vui vẻ khi đùa về việc giết hại một tổng thống", Chelsea viết trên Twitter.

Ông Trump tỏ ra rất giận dữ vì bức ảnh phản cảm. Ảnh: Reuters

CNN hôm 30/5 cho biết đã chấm dứt hợp đồng với Griffin, đồng thời gọi những bức ảnh của MC này là "ghê tởm và xúc phạm".

"Tôi cầu xin sự tha thứ của mọi người. Tôi đã sai. Tôi đã đi quá xa, vượt quá giới hạn. Bức ảnh đó quả thực quá phản cảm. Tôi hiểu nó đã làm phiền mọi người", Griffin viết trên mạng xã hội Twitter hôm 30/5.

Griffin bị cáo buộc kích động bạo lực chống lại tổng thống. Một video hậu trường cho thấy Griffin và Shields nói trước camera rằng "không ngại khiến các bức ảnh gây ầm ĩ".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news