Tin mới

Con trai vừa bị 'sờ gáy', bà Tân Vlog vẫn vô tư làm món ăn với hình dáng kỳ dị, còn mất vệ sinh

Thứ tư, 23/09/2020, 13:54 (GMT+7)

Bà Tân Vlog lại tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích vì cố ý làm món ăn với hình dáng kỳ dị, còn mất vệ sinh.

Mới đây, Bà Tân Vlog tiếp tục cho ra lò một "siêu phẩm" mới chính là món bánh tiêu hình bàn tay kỳ dị. Sản phẩm hoàn thành, bánh tiêu bàn tay không phải 5 ngón mà là phiên bản 12 - 13 ngón.

Chi tiết bà Tân bị soi mất vệ sinh. Ảnh internet

Bên cạnh hình dạng lạ lẫm này, cư dân mạng còn soi ra chi tiết bà Tân Vlog đã vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo đó, trong lúc đang nhào bột, bà Tân Vlog đã lấy tay kéo chiếc ghế mà không nhớ ra rằng mình đang làm bánh.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bị chị gái nhăm nhe soán ngôi, chứng minh đẳng cấp đại gia đích thực

Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra và chỉ trích vì bà Tân Vlog đã không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây không phải lần đầu bà Tân Vlog bị nhắc nhở về điều này. Hầu như clip nào của mẹ Hưng Vlog cũng bị bắt lỗi.

Món ăn với hình thù kỳ dị của bà Tân Vlog. Ảnh internet

Bà Tân Vlog là kênh Youtube bất ngờ nổi lên thành hiện tượng cách đây 1 năm với những ý tưởng độc lạ về các con ăn "siêu to khổng lồ". Người đứng sau giúp bà Tân nổi tiếng với những siêu phẩm của mình là cậu con trai cả tên Hưng. Tuy nhiên, sau một thời gian nổi tiếng, Bà Tân VLog có dấu hiệu thoái trào khi ý tưởng một màu, kèm theo việc lạm dụng quảng cáo. Thời gian gần đây, kênh liên tiếp bị tố chiêu trò nhằm câu like, lừa gạt khán giả.

Vừa qua, con trai bà Tân Vlog - Hưng Vlog đã bị cơ quan chức năng "sờ gáy" vì clip gà nguyên con phản cảm. Sau đó, Hưng Vlog đã lên tiếng xin lỗi và nộp phạt đúng quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news