Tin mới

Công an An Giang thông tin chính thức vụ con trai Phó bí thư Tỉnh ủy tổ chức đá gà, đánh bạc

Thứ ba, 15/01/2019, 20:38 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin thông tin con trai Phó Bí thư Tỉnh ủy tổ chức đá gà, đánh bạc bị bắt quả tang 15 lần nhưng chỉ  bị xử phạt hành chính, cơ quan công an đã chính thức lên tiếng.

Liên quan đến thông tin thông tin con trai Phó Bí thư Tỉnh ủy tổ chức đá gà, đánh bạc bị bắt quả tang 15 lần nhưng chỉ  bị xử phạt hành chính, cơ quan công an đã chính thức lên tiếng.

Chiều ngày 15/1, trao đổi với PV Người Lao Động, ông Tân Văn Ngữ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, thông tin liên quan đến việc con trai của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang tổ chức đá gà, đánh bạc bị bắt quả tang 15 lần nhưng chỉ bị xử phạt hành chính đăng tải trên báo chí là không chính xác.

Theo báo cáo của công an huyện Phú Tân, trong năm 2018, Công an huyện đã phối hợp với công an các xã bắt, xử lý 15 vụ tệ nạn xã hội, liên quan 166 đối tượng, 216 xe mô tô các loại và tạm giữ nhiều tang vật khác có liên quan. Cơ quan này đã  xử phạt hành chính 166 đối tượng với số tiền hơn 277 triệu đồng, tịch thu hơn 5 triệu đồng.

Trao đổi với PV Vietnamnet, công an huyện Phú Tân cho hay, trong số 15 vụ bắt, xử lý trên, không có vụ nào bắt giữ và xử lý ông Võ Quang Trường, con trai Phó Bí thư Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt.

Hiện trường vụ đá gà gần đây nhất trên địa bàn xã Tân Trung. Ảnh NLĐ

Theo công an huyện Phú Tân, qua lời khai của các đối tượng bị bắt giữ thì không có đối tượng nào khai nhận Võ Quang Trường là người đứng ra tổ chức lấy tiền xâu. Chính vì vậy, cơ quan công an không có cở sở xử lý vi phạm hành chính đối với Võ Quang Trường. 

Về thông tin Trường nghiện ma túy, có tệ nạn xã hội, ông Tân Văn Ngữ cho biết, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang Võ Anh Kiệt đã có báo cáo trong cuộc kiểm điểm của Ban Thường vụ Tỉnh ủy từ cuối năm 2017 và đưa ra cách giáo dục, uốn nắn con trai.

Trong khi đó, trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Kiệt cho biết: "Đây là nỗi đau của gia đình tôi, nhiều đêm vợ chồng tôi không ngủ được. Chúng tôi đã đưa cháu đi tận Côn Đảo hàng năm trời mà vẫn chưa có kết quả. Tôi cũng đã báo cáo tổ chức và nhờ bên công an hỗ trợ, có biện pháp giúp cháu chữa bệnh, trở lại cuộc sống bình thường. Bản thân tôi từ quân đội ra, rất kiên quyết nhưng sinh con ai nỡ sinh lòng, con hư dạy không được nữa. Hiện vợ chồng tôi chỉ biết nuôi hai đứa con nhỏ cho nó chứ nó không nuôi mà vợ nó thì đã bỏ đi rồi”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news