Tin mới

Công an Bắc Ninh phát thông báo tìm nữ sinh mất tích bí ẩn, đi khỏi nhà 3 ngày vẫn chưa về

Thứ bảy, 29/08/2020, 13:30 (GMT+7)

Sau khi có lời qua tiếng lại với mẹ, nữ sinh 17 tuổi ở Bắc Ninh đã bỏ nhà đi từ ngày 26/8 và vẫn chưa về. Gia đình đã trình báo công an để nhận được sự giúp đỡ.

Theo tin tức trên Pháp Luật & Bạn đọc, gia đình nữ sinh Nguyễn Thị Hương (trú tại Vũ Dương - Bồng Lai - Quế Võ - Bắc Ninh) cho biết, con gái của họ đã mất tích gần 3 ngày nay, mặc dù mọi người cùng nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn không thấy.

Vào khoảng 19h30 ngày 26/8, Lan xin phép đi thăm người ốm, sau đó trở về nhà bị mẹ mắng nên đi khỏi nhà. Khi không thấy con gái trở về, gia đình đi tìm kiếm nhiều nhưng không có kết quả, vì quá lo lắng họ đã trình báo cơ quan công an để giúp đỡ.

Nữ sinh Hương trước khi mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp

"Đến hôm nay là gần 3 ngày nhưng vẫn chưa tìm thấy con, chúng tôi rất lo lắng nên đã báo cơ quan công an. Rất mong Cộng đồng mạng giúp đỡ để gia đình sớm tìm thấy cháu", bố của nữ sinh mất tích cho hay.

Sau khi nhận được đơn trình báo, công an huyện Quế Võ đã phát thông báo tìm kiếm. Đặc điểm nhận dạng, Lan cao 1m55, dáng người gầy, mặt trái xoan, nước da trắng, tóc dài màu đen, khi ra khỏi nhà mặc áo cộc tay màu trắng trước ngực có hình con mèo, dép màu hồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quế Võ thông báo người dân, đơn vị địa phương phối hợp tìm Nguyễn Thị Hương Lan.

Ảnh: Gia đình cung cấp

Nếu ai thấy người có đặc điểm nhận dạng nêu trên của Nguyễn Thị Hương Lan, hãy báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quế Võ theo SĐT 0222.3635.205 hoặc SĐT 0974479490 để phối hợp giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news