Tin mới

Công an bác tin "xã hội đen" hành hung tài xế ở BOT Tân Đệ

Thứ sáu, 06/07/2018, 09:17 (GMT+7)

Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, sự việc một tài xế bị hành hung khi đang thắc mắc về BOT Tân Đệ đặt sai vị trí không phải là do bị “xã hội đen” đánh mà là do 2 xe vướng nhau không đi được nên phát sinh mâu thuẫn.

Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, sự việc một tài xế bị hành hung khi đang thắc mắc về BOT Tân Đệ đặt sai vị trí không phải là do bị “xã hội đen” đánh mà là do 2 xe vướng nhau không đi được nên phát sinh mâu thuẫn.

Hình ảnh một nhóm người hành hung anh Long khi đang thắc mắc về BOT Tân Đệ (ảnh cắt từ clip)
Hình ảnh một nhóm người hành hung anh Long khi đang thắc mắc về BOT Tân Đệ. Ảnh cắt từ clip

Theo tin tức trên Dân trí, Tri thức trực tuyến, ngày 5/7, Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết, đã có kết quả xác minh vụ xô xát tại tạm thu phí BOT Tân Đệ, xảy ra hơn một tuần trước khiến một tài xế bị đánh.

Cảnh sát bác bỏ thông tin lan truyền trên mạng xã hội, cho rằng BOT Tân Đệ thuê "xã hội đen" hành hung tài xế phản đối tại trạm.

Qua điều tra, vào khoảng 20h30 ngày 27/6, anh Phạm Văn Hải (SN 1981), trú tại xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, Thái Bình, điều khiển xe ô tô chạy theo hướng Thái Bình – Nam Định. Lúc này, trên xe chở theo Nguyễn Công Tài (SN 1997) và Đinh Công Hiếu (SN 1990) trú cùng địa chỉ.

Khi xe qua BOT Tân Đệ thì vướng ô tô phía trước, do anh Bùi Quý Long (SN 1977), ở Quang Trung, Nam Định, đang đỗ tại làn đường thu phí số 2. Lúc này, anh Hiếu, Tài, Hải xuống xe. Giữa anh Hiếu và anh Long đã xảy ra cãi nhau. Sau đó, anh Hiếu dùng tay tát 1 cái vào má phải của Long.

Sau sự việc trên, anh Bùi Quý Long bức xúc cho biết, mình vừa dừng xe ở trạm BOT Tân Đệ chỉ khoảng 5 phút, đang thắc mắc với nhân viên thì bất ngờ một nhóm thanh niên đi ô tô ở phía sau đi lên. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì anh Long đã bị nhóm người này chửi bới, đập kính xe ô tô và hành hung. Trong lúc đánh người, nhóm người này còn luôn miệng thách thức và yêu cầu anh Long phải mua vé khi qua trạm.

Anh Long cho biết thêm, nhóm người này vừa hành hung anh vừa đe dọa, bắt anh phải mua vé. Sự việc diễn ra rất nhanh chóng, hoàn toàn không có chuyện cãi vã rồi mới hành hung, vì có rất nhiều người làm chứng.

“Sau khi bị hành hung, tôi đã được người nhà đưa đi khám, những người đánh tôi hôm đấy vẫn chưa gọi điện hay gặp mặt xin lỗi tôi. Quan điểm của tôi không phải bắt đền ai cả, tôi chỉ mong sự việc xử lý đúng theo quy định của pháp luật” – anh Long cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Vũ Thư củng cố hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news