Tin mới

Công an bắt được kẻ đập hàng loạt kính chiếu hậu ô tô ở TP. Hồ Chí Minh

Chủ nhật, 29/10/2017, 10:41 (GMT+7)

Đối tượng dùng mã tấu chém gương chiếu hậu của hàng loạt ô tô tại TP. Hồ Chí Minh đã bị công an bắt sau vài giờ xảy ra vụ việc.

Đối tượng dùng mã tấu chém gương chiếu hậu của hàng loạt ô tô tại TP. Hồ Chí Minh đã bị công an bắt sau vài giờ xảy ra vụ việc.

Tối ngày 28/10, Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) cho biết, đối tượng cầm mã tấu chém hàng loạt kính chiếu hậu ô tô đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

 

Theo thông tin ban đầu, người này tên Nguyễn Đình Long (27 tuổi; ngụ tại phường 27, quận Bình Thạnh). Tại cơ quan công an, Long có biểu hiện ngáo đá.

Lời khai ban đầu, do đối tượng thấy bản thân nghèo khổ, thất nghiệp trong khi đó nhiều người khác giàu đi ô tô nên ganh ghét.

 

Hiện tại, công an đang tiến hành lấy lời khai của Long nhưng đối tượng này vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, có biểu hiện như phê ma tuý.

Như đã thông tin trước đó, trưa 28/10, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên chạy xe máy, không đội mũ bảo hiểm, tay cầm hung khí lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh, hướng từ Bến xe miền Đông về đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh). 

 

Đoạn clip do 1 người đi xe gắn máy cùng chiều với đối tượng, quay lại được dài hơn 3 phút cho thấy, 1 người đàn ông có biểu hiện không bình thường, đầu không đội nón bảo hiểm, trên tay có cầm 1 mã tấu tự chế, chạy xe máy hiệu Attila BKS: 52P3 – 66… lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh (1 chiều).

Người này liên tục chạy xe áp sát các ô tô lưu thông cùng chiều, vung mã tấu chém rớt kính chiếu hậu của các ô tô này.

Gã thanh niên thể hiện hành vi cực kỳ nguy hiểm, khi liên tục áp sát, chuyền hung khí từ tay này sang tay khác để chém kính chiếu hậu ô tô. Đoạn clip dài vài phút đã cho thấy, người đàn ông chém rớt kính chiếu hậu của khoảng 10 ô tô các loại. Trước sự hung hãn của gã thanh niên, người đường né tránh, các chủ xe, tài xế các ô tô bị phá hoại, không dám phản ứng.

Toàn bộ hành vi của nam thanh niên nói trên được người đi đường quay phim lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an phường 26 và Công an quận Bình Thạnh đã vào cuộc xác minh, truy tìm người thanh niên gây ra vụ việc.

Hiện Công an quận Bình Thạnh đang điều tra làm rõ động cơ của đối tượng này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news