Tin mới

Công an Biên Hòa xác minh nghi án "cảnh sát rượt đuổi, 2 thanh niên gặp nạn"

Thứ sáu, 18/11/2016, 09:43 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin người dân vây cảnh sát 113 vì bức xúc cho rằng cảnh sát rượt đuổi khiến 2 thanh niên gặp tai nạn, hiện vụ việc đang được Công an TP. Biên Hòa thụ lý điều tra.

Liên quan đến thông tin người dân vây cảnh sát 113 vì bức xúc cho rằng cảnh sát rượt đuổi khiến 2 thanh niên gặp tai nạn, hiện vụ việc đang được Công an TP. Biên Hòa thụ lý điều tra.

[mecloud]LJtkM6TeNk[/mecloud]

Sáng 17/11, trao đổi trên báo Đất Việt, một vị lãnh đạo phường Tân Biên xác nhận vụ việc và cho biết: ''Hiện tại, vụ việc đang được Công an TP. Biên Hòa thụ lý điều tra. Về nguyên nhận cụ thể thì đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đám đông dân cư tụ tập gây tắc nghẽn đã được giải tán từ 11h tối 16/11. Hai thanh niên bị tai nạn là người địa phương khác, không phải người ở đây" - Báo Đất Việt dẫn lời vị lãnh đạo thông tin thêm.

Người dân tập trung rất đông tại hiện trường đêm 16/11 - Ảnh: Người lao động

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày 17/11, trao đổi trên báo Thanh Niên, đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai), cho biết: “Chúng tôi đã ghi nhận đầy đủ ý kiến người dân, nhưng còn sự việc thế nào thì phải đợi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa điều tra, làm rõ”.

[mecloud]x19Tww9FWj[/mecloud]

Trong diễn biến có liên quan, báo Tuổi trẻ dẫn nguồn thông tin từ cơ quan chức năng chiều 17/11 cho biết, người bị Tai nạn giao thông là Vũ Đức Tiến (18 tuổi) đã tử vong.

Tiến là một trong hai thanh niên đi xe máy té xuống đường mà người dân cho là hai cảnh sát 113 rượt đuổi gây tai nạn. Tai nạn dẫn đến việc người dân chặn xe trong đêm 16/11 tại đường Nguyễn Ái Quốc thuộc khu phố 2, P.Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Cũng trong ngày 17/11, lực lượng công an TP Biên Hòa đã trở lại hiện trường vụ tai nạn trên để tổ chức khám nghiệm, ghi nhận lời khai của người dân xung quanh khu vực.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]nJKHs1nbh4[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news