Tin mới

Công an Bình Dương thông tin vụ hổ cắn đứt 2 tay người đàn ông

Thứ tư, 05/06/2019, 14:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người đàn ông bị hổ cắn mất hai cánh tay, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nạn nhân là nhân viên chăm sóc thú nuôi tại khu sinh thái Thanh Cảnh.

Trưa ngày 5/6, trao đổi với PV Tiền Phong, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, người đàn ông được xác định do hổ cắn mất hai cánh tay là ông Võ Thành Quới (SN 1970, quê An Giang) là nhân viên chăm sóc thú nuôi tại khu sinh thái Thanh Cảnh.

Cụ thể, chiều ngày 4/6, khi tới chuồng nuôi nhốt hổ cho ăn thì ông Quới bị hổ tấn công gây thương tích nặng, toàn bộ cánh tay phải bị hổ cắn đứt rời tới sát vai còn tay trái thì cũng bị hổ cắn đứt rời từ khuỷu tay tới bàn tay.

Ngay sau đó nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, mất nhiều máu. Nhận được tin báo, lực lượng công an, kiểm lâm tỉnh Bình Dương đã tới hiện trường xác minh, làm rõ.

Người đàn ông bị hổ cắn đứt 2 tay. Ảnh TTO

Được biết, vị trí người đàn ông nằm bên ngoài, sát mép chuồng hổ. Sau khi xảy ra sự việc, con hổ vẫn còn trong chuồng.

Thông tin trên Người Lao Động cho biết, nạn nhân từng làm việc tại khu du lịch trên nhưng hiện nay đã nghỉ.

Cũng theo Vnexpress, tại Bình Dương từng xảy ra nhiều vụ hổ cắn người. 10 năm trước, con hổ ở khu du lịch Đại Nam đã sổng chuồng cắn chết một nhân viên. Năm 2016, một con hổ nuôi nhốt tại thị xã Dĩ An cũng tấn công làm nhân viên dưỡng thú tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hổ cắn đứt tay