Tin mới

Công an chính thức xác nhận biên đạo múa Hữu Trị tử vong do tự tử

Thứ sáu, 19/07/2019, 14:20 (GMT+7)

Công an quận Bình Thạnh xác nhận nguyên nhân biên đạo múa Hữu Trị qua đời là do tự tử từ tầng 13.

Liên quan đến vụ biên đạo múa Hữu Trị qua đời sau khi rơi từ tầng 13 xuống, tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay, phía công an quận Bình Thạnh đã xác nhận đây là vụ dân sự vì nạn nhân tự tử. Ngoài ra, theo nguyện vọng của gia đình mong muốn khép lại vụ việc, những những thông tin về khám nghiệm sẽ không được tiết lộ.

Trước đó, sau khi nhận được thông tin biên đạo múa Hữu Trị đột ngột qua đời khi ngã từ tầng 13 của chung cư khiến mọi người bàng hoàng. Các đồng nghiệp của Hữu Trị như Quốc Thuận, Quốc Thảo, Tuyết Thu cho biết không tin ở sự thật.

Biên đạo múa Hữu Trị. Ảnh internet

Theo  một người bạn thân thiết của Hữu Trị chia sẻ với VietNamNet biên đạo múa trước nhiều ngày qua tinh thần không ổn định. Cách đây vài tháng, anh phát hiện mình mắc bệnh ung thư. Dù nhận được sự quan tâm, động viên của gia đình và bạn bè nhưng Hữu Trị không cởi mở tâm sự.

Sự ra đi đột ngột của biên đạo múa Hữu Trị khiến nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ tiếc thương. Trên trang cá nhân, các ca sĩ: Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Thanh Thảo... viết những dòng trạng thái bày tỏ sự thương xót.

Hữu Trị là một trong những biên đạo múa nổi tiếng của Việt Nam. Anh đã dàn dựng hàng trăm vở diễn lớn, nhỏ, tạo được ấn tượng sâu sắc đối với khán giả trong và ngoài nước.

Hiện linh cữu của Hữu Trị đang quàn tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM và sau đó được đưa đi hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news