Tin mới

Công an đã tìm thấy được cô dâu 'bùng' 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên

Thứ năm, 01/10/2020, 20:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một nhà hàng ở Điện Biên bị cô dâu "bùng" 150 mâm cỗ, lực lượng chức năng cho biết đã xác định được người phụ nữ này và mời về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Theo Zingnews Pháp luật & Bạn đọc, tối 1/10, Công an TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết đã xác định được danh tính cô gái "bùng" 150 mâm cỗ cưới.

Theo đó danh tính người này là Cà Thị Út (sinh năm 1996, có hộ khẩu thường trú tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên). Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, Cà Thị Út đã bỏ đi khỏi địa bàn, số điện thoại chị Út cung cấp cho nhà hàng đã tắt máy, không liên lạc được.

Hiện Công an thành phố Điện Biên Phủ và Công an phường Mường Thanh đang triển khai các tổ công tác truy tìm Cà Thị Út triệu tập về cơ quan công an để làm rõ sự việc.

Hình ảnh được cho là của cô dâu "bùng" 150 mâm cỗ cưới trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Chỉ huy Công an phường Mường Thanh cho biết chủ nhà hàng Tâm Phúc trước đó trình báo với công an sở tại về việc chị U. đặt 150 mâm cỗ cưới nhưng không xuất hiện, không thanh toán tiền.

Trong khi đó, chia sẻ với Zing, chủ nhà hàng lại cho biết ông bị "bùng" 350 mâm cỗ. Trong đó, 150 mâm cỗ được các vị khách đặt cho nhà chú rể ở phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ. 200 mâm còn lại được đặt cho nhà cô dâu ở quê.

"Nhà gái đưa đồ ăn cho nhà hàng nhờ chế biến cho đủ 200 mâm. Chi phí cho toàn bộ các mâm cỗ và tiền công dựng rạp khoảng 300 triệu đồng", chủ nhà hàng nói hôm 30/9.

Cũng theo thống kê của nhà hàng Tâm Phúc và nhân viên thì 155 mâm cỗ bị 'bùng' đã được thanh lý lại cho người dân với tổng số tiền là 32,5 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Tin tức mạng xã hội hot nhất ngày 01/10: Tìm thấy địa chỉ nhà cô dâu bom 150 mâm cỗ cưới, người bố đánh bé gái 2 tuổi lên tiếng xin lỗi

Ngoài 150 mâm cỗ bị "bom", chủ nhà hàng cho biết còn thiệt hại lớn hơn nữa bởi trước đó, cô dâu cũng từng đặt mua một số lượng gà và giò khá lớn nhưng chưa trả tiền.

Theo đại diện nhà hàng Tâm Phúc, ngoài 155 mâm cỗ, hôm 24/9 nhà gái có tổ chức đám cưới ở trên Pá Qoang và có đặt nhà hàng chuyển lên 156 kg gà và 40 kg giò, 180 đĩa mía tráng miệng. Nhà gái cũng có hỗ trợ người xuống đây để vận chuyển lên, vì vậy gia đình anh cũng có sự tin tưởng, nên giao hàng mà không lấy tiền.

"Vì không có chỗ thả nên đã nhờ thả số gà sống trên ở nhà em gái và có người ra nhận đàng hoàng. Còn giò thì cô dâu bảo sáng hôm sau sẽ có người xuống lấy cho tươi. Đến khi xảy ra sự việc này thì mọi thứ mất hết. Tổng số tiền hàng giao hôm 24/9 là 32 triệu đồng", anh Long, chủ nhà hàng chán nản chia sẻ và cho biết tính tổng thiệt hại của đám cưới tính đến hiện tại khoảng 200 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Vụ nhà hàng ở Điện Biên bị 'bom' 150 mâm cỗ cưới: Thêm tiết lộ sốc về cô dâu

Về thiệt hại, vợ chủ nhà hàng ước chừng con số khoảng 200 triệu đồng. "Bây giờ gặp được cô dâu, nếu cô dâu đồng ý bồi thường toàn bộ thiệt hại thì nhà hàng sẽ bỏ qua, còn không thì sẽ nhờ đến pháp luật xử lý", vợ anh Long nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news