Tin mới

Công an điều tra chính thức vụ Trưởng phòng truyền hình Báo Tuổi Trẻ bị tố xâm hại tình dục CTV

Thứ sáu, 27/04/2018, 10:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nhà báo Anh Thoa bị tố xâm hại tình dục chị C.T, cộng tác viên Phòng Truyền hình báo Tuổi Trẻ, ngày 26/4, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết, đơn vị này đang thụ lý điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ nhà báo Anh Thoa bị tố xâm hại tình dục chị C.T, cộng tác viên Phòng Truyền hình báo Tuổi Trẻ, ngày 26/4, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết, đơn vị này đang thụ lý điều tra vụ việc.

Theo tin tức trên Thanh NiênPháp Luật TP.HCM cho hay, liên quan đến vụ việc nữ CTV Báo Tuổi Trẻ TP HCM tố cáo bị nhà báo Anh Thoa, tên thật là Đặng Anh Tuấn - nguyên Trưởng phòng Truyền hình báo Tuổi Trẻ TPHCM xâm hại tình dục, đến chiều hôm qua (26/4), Công an quận Thủ Đức đã chính thức tiếp nhận và thụ lý vụ việc và điều tra theo đơn tố cáo.

Được biết một nữ CTV tên C. (là sinh viên Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM) tố cáo nhà báo Anh Thoa xâm hại tình dục tại nhà riêng của người này ở quận Thủ Đức.

Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đã vào cuộc điều tra vụ nhà báo Anh Thoa bị nữ cộng tác viên tố xâm hại tình dục

Theo đó, Công an quận Thủ Đức đã gửi giấy mời làm việc để xác minh, làm rõ với nữ CTV; giấy mời được chuyển về văn phòng báo Tuổi Trẻ ngày 26-4. Tuy nhiên, cô gái chưa nhận giấy mời này.

Trước đó, tối 18/4, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin đề cập việc Trưởng ban Truyền hình của Báo Tuổi Trẻ đã có hành vi hiếp dâm nữ CTV, thông tin này đã gây nhiều dư luận trái chiều. Sau vụ việc, người nhà nữ CTV này đã đề nghị cơ năng vào cuộc điều tra xử lý.  Đến chiều 19/4, Báo Tuổi Trẻ có động thái đầu tiên là tạm đình chỉ công việc đối với nhà báo Anh Thoa nhằm xác minh vụ việc.

Đến tối 21/4 Báo Tuổi Trẻ TP.HCM phát đi thông báo cho biết: Ban biên tập đã chấp thuận đơn xin thôi nhiệm vụ Trưởng phòng truyền hình của ông Anh Thoa. Trong đơn xin thôi nhiệm vụ, ông Anh Thoa phủ nhận các cáo buộc cưỡng hiếp chị C. và đề nghị công an làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: báo Tuổi trẻ