Tin mới

Công an điều tra loạt tin nhắn đe dọa nữ hành khách bị tài xế Uber đánh bầm mặt,

Thứ tư, 22/11/2017, 13:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ hành khách bị tài xế Uber đánh bầm mặt, cơ quan công an phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) đang vào cuộc xác minh điều tra hàng loạt tin nhắn có nội dung khủng bố nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc nữ hành khách bị tài xế Uber đánh bầm mặt, cơ quan công an phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) đang vào cuộc xác minh điều tra hàng loạt tin nhắn có nội dung khủng bố nạn nhân.

Chị Linh bị tài xế Uber hành hung đến chảy máu.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Diệu Linh (SN 1978, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội), ngày 19/11, chị cùng con trai đặt một chuyến xe để di chuyển từ phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) về nhà thì bị lái xe đánh "bầm mặt, chảy máu" sau một hiểu lầm nhỏ.

Ngày 21/11 chị Linh đã tới công an phường Ô Chợ Dừa để trình báo toàn bộ sự việc, và đã được tiếp nhận.

Sáng 22/11, trao đổi với báo giới một lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, sau khi nhận được trình báo đơn vị đã cử lực lượng vào cuộc làm rõ.

"Nạn nhân có trình báo sau khi vụ việc xảy ra chị bị rất nhiều số điện thoại lạ gọi điện, nhắn tin với mục đích khủng bố tinh thần khiến chị rất mệt mỏi, áp lực.

Về việc này chúng tôi cũng sẽ điều tra các số điện thoại này để làm rõ danh tính cũng như mục đích hành vi trên", vị lãnh đạo cho biết.

Trước đó, sáng 21/11, đại diện Uber Việt Nam đã có trả lời ban đầu về sự việc trên và khẳng định: "Sự việc xảy ra hết sức đáng tiếc và Uber hoàn toàn không khoan nhượng cho các hành vi bạo lực. Sau khi tìm hiểu sự việc, chúng tôi đã ngay lập tức chặn quyền truy cập của tài xế vào ứng dụng".

Đại diện hãng nói sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng để cung cấp thông tin hỗ trợ cho quá trình điều tra.

Đối với một số thông tin trên mạng xã hội cho rằng, nữ hành khách này là "người của đối thủ" và câu chuyện "không chính xác, lái xe Uber chỉ là nạn nhân"..., đại diện Uber cho rằng, hãng chỉ quan tâm khách hàng này có phải là người dùng hay không còn lại không bình luận về các vấn đề khác.

"Sau khi tìm hiểu sự việc, chúng tôi đã ngay lập tức chặn quyền truy cập của tài xế vào ứng dụng. Phía Uber sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng để cung cấp thông tin hỗ trợ cho quá trình điều tra", đại diện Uber cho biết.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news