Tin mới

Công an điều tra vụ con trai vác ghế đánh mẹ già gây phẫn nộ

Chủ nhật, 26/04/2020, 19:58 (GMT+7)

Cơ quan chức năng ở tỉnh Yên Bái đang điều tra nghi án con trai dùng ghế đánh mẹ đẻ gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, một lãnh đạo xã Tân Hợp, huyện Văn Yên (Yên Bái) cho biết, Công an xã Tân Hợp đang lấy lời khai, điều tra nghi án Trần Văn T. (khoảng 40 tuổi) dùng ghế đánh mẹ đẻ là bà Hoàng Thị X. (60 tuổi).

Hình ảnh người đàn ông được cho là vác ghế đánh mẹ. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người đàn ông dùng ghế gỗ dài, đập mạnh vào đầu một bà già. Trong clip, một người phụ nữ nói người đàn ông này đang say rượu.

Người quay clip không vào can ngăn, còn buông lời thể hiện sự hả hê, kích động người đàn ông đánh chết bà già. Sau khi nhận cú đánh, nạn nhân nằm gục, bất động.

Qua xác minh, anh Tam chính là người cầm ghế và đánh chính mẹ của mình.

Theo tin tức từ Dân Trí, lãnh đạo xã Tân Hợp thông tin nguyên nhân vụ việc có thể do bà X. hay nhắc con trai chuyện uống rượu rồi bị anh Tam hành hung. Hiện, sức khỏe của bà X. đã ổn định.

“Sự việc xảy ra vào ngày hôm qua, phía chính quyền cũng đã xuống gia đình này để làm việc. Ở địa phương, T. là người thường xuyên uống rượu chè, lười lao động, bà X. có nhắc nhở thì bị T. đánh. Đáng nói, người quay video vụ việc cũng chính là một người con trai khác của bà X.”, vị lãnh đạo xã Tân Hợp nói với PV Dân Trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news