Tin mới

Công an dúi bà cụ xuống đường: Công an Thanh Hóa lên tiếng

Thứ tư, 22/01/2014, 16:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến clip "Công an Thanh Hóa ...đánh bà già", ngày 22/1 trên trang thông tin của Công an tỉnh Thanh Hóa đã khẳng định không có chuyện đó.

(Tinmoi.vn) Liên quan đến clip "Công an Thanh Hóa ...đánh bà già", ngày 22/1 trên trang thông tin của Công an tỉnh Thanh Hóa đã khẳng định không có chuyện đó.

Công an dúi bà cụ xuống đường: Công an Thanh Hóa lên tiếng

Hình ảnh được cắt từ clip

Cụ thể, sau khi trên mạng xã hội Facebook, YouTube… và một số tờ báo điện tử xuất hiện một đoạn clip với lời chú thích: “Công an Thanh Hóa… đánh bà già”. Đoạn clip dài khoảng hơn 1 phút cho thấy hình ảnh một người mặc sắc phục công an giằng co với một cụ bà, gây sự chú ý của dư luận với những lời bình luận gay gắt, trái chiều.

Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa - đã yêu cầu lực lượng chức năng xác minh làm rõ.

Sáng 22/1, thông tin từ trang web của Công an tỉnh Thanh Hóa, khẳng định: “Sau khi kiểm tra, xác minh, làm rõ, người mặc sắc phục công an trong đoạn clip là một cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát bảo vệ và Cơ động, Công an tỉnh Thanh Hóa, sau khi dự họp tại Công an TP.Thanh Hóa về thì bị bà Nguyễn Thị Chút, 84 tuổi, trú tại xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa, chạy lại chửi bới, túm cổ áo”.

Cũng theo thông tin từ trang tin Công an tỉnh Thanh Hóa: "Bà Chút có một con trai đi nghĩa vụ quân sự, sau đó giải ngũ nhưng không về địa phương nên từ khoảng năm 1995 đến nay, nên bà Chút thường đến một số cơ quan trên địa bàn TP.Thanh Hóa đòi chế độ cho con bà. Về việc này, lãnh đạo các cơ quan đã nhiều lần giải thích nhưng bà Chút không đồng ý. Mỗi khi thấy có lãnh đạo các cơ quan là chạy lại chửi bới, lăng mạ và xông vào túm áo".

Trước đó, clip có độ dài hơn 1 phút được tung lên mạng, quay cảnh một cán bộ mặc sắc phục công an, túm cổ áo một cụ già kéo xềnh sệch ra khỏi công trụ sở công an Thành Phố Thanh Hóa.

Tiếp đó, người mặc sắc phục túm cổ áo của cụ bà rồi dúi cụ già ngã xuống vệ đường khiến cụ bà kêu “Ô làng ơi! Ô làng nước ôi!”.
Clip trên xuất hiện đã thu hút hàng trăm lời bình luận phê phán cán bộ mặc sắc phục, một số thì cảm thông cho rằng bà cụ có vấn đề về sức khỏe nên suốt ngày đến chửi bới.

H.N

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news