Tin mới

Công an giải cứu nữ sinh lớp 9 bị dụ dỗ, ép vào động mại dâm

Thứ ba, 23/05/2017, 16:48 (GMT+7)

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa nhận được thư cảm của gia đình nữ sinh lớp 9 bị kẻ xấu dụ dỗ, ép đưa vào động mại dâm mà đơn vị mới giải cứu được.

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa nhận được thư cảm của gia đình nữ sinh lớp 9 bị kẻ xấu dụ dỗ, ép đưa vào động mại dâm mà đơn vị mới giải cứu được.

Công an làm thủ tục bàn giao cháu S. cho gia đình. Ảnh: NLĐ

Trên Công Lý, Dân Trí dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa ngày 23/5 cho biết, vừa nhận được thư cảm ơn của gia đình bà L.T.B (50 tuổi, trú tại xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương) về việc đơn vị đã giúp đỡ, giải cứu thành công cho con gái bà là M.T.S (15 tuổi) bị các đối tượng xấu dụ dỗ đưa vào địa bàn huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An để ép bán dâm.

Trước đó, ngày 4/5/2017, cháu S. bất ngờ mất tích. Gia đình và chính quyền địa phương đã tìm khắp nơi nhưng không thấy nên đã báo cáo với cơ quan công an.

Sau khi nhận được tin báo của gia đình, phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Quảng Xương đã phối hợp, nhanh chóng điều tra, xác minh và truy tìm cháu S.

Đến ngày 10/5, lực lượng Công an đã phát hiện cháu S. đang bị ép bán dâm tại một động mại dâm ở xã Quỳnh Báng (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An).

Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an Nghệ An tiến hành bắt giữ các đối tượng đã dụ dỗ, ép cháu S. bán dâm và giải cứu, đưa cháu trở về với gia đình an toàn.

Được biết, cháu S. là trẻ khuyết tật, hiện đang học lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn xã Q.L., huyện Quảng Xương.

 Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news