Tin mới

Công an giúp sản phụ chuyển dạ giữa vùng lũ sinh con an toàn

Thứ bảy, 17/12/2016, 09:39 (GMT+7)

Lực lượng công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đã dùng canô để chở một sản phụ bất ngờ chuyển dạ từ vùng rốn lũ đến bệnh viện sinh con.

Lực lượng công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đã dùng canô để chở một sản phụ bất ngờ chuyển dạ từ vùng rốn lũ đến bệnh viện sinh con.

Theo tin từ báo Tri Thức Trực Tuyến, chiều 16/12, Trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết đã huy động canô chở một sản phụ đến bệnh viện sinh con an toàn.

Chiếc canô được dùng để chuyên chở sản phụ đến bệnh viện. Ảnh: Công an cung cấp/nguồn Tri Thức Trực Tuyến

Tin từ Vnexpress, sự việc khoảng 8g sáng 16/12, sản phụ Vũ Thị Việt Trinh (23 tuổi, xã Duy Tân, Duy Xuyên) chuyển dạ bất ngờ và được các y, bác sĩ yêu cầu chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam, ở thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc) vì đây là ca sinh khó.

Tuy nhiên, xe chuyển sản phụ Trinh đến xã Đại An, huyện Đại Lộc thì gặp nước lũ dâng cao, đường bộ tê liệt. Sau khi nhận được thông tin, công an  huyện Đại Lộc huy động lực lượng và dùng canô vượt lũ đưa sản phụ Trinh đến bệnh viện. 

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bác sĩ Tô Mười - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa miền núi phía Bắc Quảng Nam cho biết, sản phụ đã sinh lúc 14 giờ cùng ngày, một bé gái nặng 2,9kg. Sức khỏe của hai mẹ con ổn định bình thường.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news