Tin mới

Công an Hà Nội đạp xe đi tuần thử quanh hồ Hoàn Kiếm

Thứ tư, 12/08/2015, 19:55 (GMT+7)

Hình ảnh hiến sĩ cảnh sát thuộc Công an TP. Hà Nội đã đạp xe đi tuần thử trên tuyến đường quanh hồ Gươm.

Hình ảnh hiến sĩ cảnh sát thuộc Công an TP. Hà Nội đã đạp xe đi tuần thử trên tuyến đường quanh hồ Gươm.

Công an Hà Nội đạp xe đi tuần thử quanh hồ Hoàn Kiếm. Ảnh Dân Việt

Sáng ngày 12/8, Công an thành phố Hà Nội đã bàn giao xe đạp chuyên dụng trang bị cho Công an 12 phường thuộc 12 quận nội thành nằm trong kế hoạch thí điểm Cảnh sát trật tự đi tuần tra bằng xe đạp.

 

Sau khi tiếp nhận phương tiện từ Công an thành phố Hà Nội, Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), một trong 12 đơn vị được chọn làm thí điểm, đã cử một số chiến sĩ cảnh sát trật tự đạp xe đi tuần thử nghiệm quanh hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Lớn.

Cảnh sát trật tự đạp xe đi tuần thử nghiệm quanh hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Lớn. Ảnh An ninh Thủ đô

Ngay sau đó, Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), một trong 12 đơn vị được chọn làm thí điểm đã cử một số chiến sĩ đi tuần thử nghiệm quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Lớn.

Hình ảnh Công an Hà Nội đạp xe đi tuần tra. Ảnh An ninh Thủ đô

Theo Công an Hà Nội, tổng số xe đạp tiếp nhận trong đợt này là 72 chiếc, được thiết kế trên cơ sở nghiên cứu các mẫu xe đạp tiên tiến của Việt Nam và thế giới, ngoài ra có cải tiến cho phù hợp với địa hình đường xá cũng như yêu cầu nhiệm vụ của cảnh sát trật tự. 

Công an 12 phường thuộc 12 quận nội thành sẽ được giao số xe trên. Mỗi phường sẽ tiếp nhận 6 xe trong đó có một xe dành cho Phó trưởng công an phường.

Dự kiến trung tuần tháng 11, Công an Hà Nội sẽ sơ kết việc tổ chức thí điểm, rút kinh nghiệm rồi nhân rộng mô hình trên toàn địa bàn.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news