Tin mới

Công an Hà Nội vào cuộc vụ cô gái bị lột váy đánh ghen ở Bà Triệu

Thứ sáu, 29/03/2019, 08:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô gái bị đánh ghen ở Bà Triệu, công an Hà Nội đang làm rõ sự việc.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, liên quan đến đoạn clip cô gái bị Đánh ghen ở Bà Triệu, Công an phường Lê Đại Hành xác nhận sự việc. Theo đó, đơn vị này đang phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng xác minh, làm rõ vụ việc trên.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip đánh ghen ở Bà Triệu gây xôn xao. Cụ thể, sự việc xảy ra vào tối 27/3, tại vỉa hè của trung tâm thương mại Vincom trên đường Bà Triệu, Hà Nội.

Theo diễn biến đoạn clip, cô gái trẻ khá xinh đẹp (áo trắng) bị một nhóm Phụ nữ khoảng 4-5 người lao vào giật tóc, đạp xuống đường ngã dúi dụi.Nhóm phụ nữ vừa đánh đập vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ anh ta. Không chỉ tát và giật tóc, cô gái còn bị nhóm phụ nữ dùng chân đạp mạnh vào mặt dẫn đến chảy khá nhiều máu ở mũi và miệng.

Cô gái bị đánh ghen tung ảnh thanh minh. Ảnh internet

Danh tính cô gái bị đánh ghen được xác định là Lê Thùy Trang. Theo lời người đi đánh ghen thì dù đang cặp kè với chồng của chị cô này nhưng Trang nhiều lần thách thức. Thậm chí Trang còn trực tiếp cho địa chỉ để vợ của bồ cùng nhóm bạn kéo đến đánh ghen.

Sau đó, trên trang cá nhân Lê Thùy Trang đã lên tiếng thanh minh sự việc. Theo Trang, cô hoàn toàn không cặp bồ như những gì dư luận đang thấy.

Bên cạnh đó, Thùy Trang còn mong Cộng đồng mạng “khi chưa hiểu rõ câu chuyện thì đừng vào comment những lời lẽ thiếu suy nghĩ, xúc phạm và miệt thị người khác”.

Đính kèm với tâm thư là hình ảnh Thùy Trang và bạn cô đang điều trị trong bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news