Tin mới

Công an Hải Dương triệt phá sới bạc xóc đĩa, thu gần 700 triệu đồng

Thứ năm, 30/10/2014, 09:21 (GMT+7)

Công an tỉnh Hải Dương vừa triệt phá một ổ nhóm cờ bạc lớn, với các đối tượng đánh bạc là người ngoài tỉnh, với quy mô lớn.

 

 

Công an tỉnh Hải Dương vừa triệt phá một ổ nhóm cờ bạc lớn, với các đối tượng đánh bạc là người ngoài tỉnh, với quy mô lớn.


Khoảng 18h ngày 28/10, sau thời gian trinh sát, Phòng Cảnh sát truy nã – Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp cùng Công an huyện Tư Kỳ đột kích, bắt quả tang 21 đối tượng tại nhà Phạm Thị Hà (1973, ở thôn Nghĩa Dũng, xã Đại Đồng, huyện Tứ Kỳ) đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

 

Theo ANTV

Tại chiếu bạc và trên người các đối tượng, lực lượng công an thu giữ 670 triệu đồng, cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc. Tại sân nhà Phạm Thị Hà, lực lượng công an kiểm đếm, thu giữ một ôtô, bảy xe máy các loại.

Theo lực lượng chức năng, sới bạc này được tổ chức cách đây gần một tháng. Tham gia đánh bạc, ngoài các đối tượng ở Tứ Kỳ, Gia Lộc của tỉnh Hải Dương còn có nhiều đối tượng đến từ các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Lạng Sơn…

Các con bạc bị bắt tại trận - Ảnh Dân Việt

Địa điểm đánh bạc ở sâu trong thôn, chỉ có đường "độc đạo" để đi vào và trong quá trình đánh bạc, các đối tượng cử người trông coi từ xa nên công tác bắt giữ gặp nhiều khó khăn.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc theo pháp luật.

Cũng liên quan đến hành vi đánh bạc, theo tin tức từ trang Công an Hải Dương Online, trước đó, ngày 5/8, Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế - ma tuý Công an huyện Nam Sách (Hải Dương) đã bắt quả tang 4 đối tượng đánh bạc dưới hình thức “đánh sâm”.

4 đối tượng bị bắt là Nguyễn Văn Huấn (SN 1953), Đặng Văn Thiết (SN 1982), Trần Văn Hường (SN 1971), Nguyễn Văn Toan (SN 1962), đều trú tại Thái Tân, Nam Sách (Hải Dương). Đối tượng Trần Văn Hường đã có một tiền án về tội đánh bạc vào năm 2013.

Trước đó, khoảng 13h50 ngày 5/8, các đối tượng trên đang đánh bạc tại nhà của Nguyễn Văn Huấn ở thôn Chu Đậu, xã Thái Tân (Nam Sách) thì bị cơ quan Công an bắt quả tang, thu một bộ tú lơ khơ 52 quân bài, và số tiền hơn 2 triệu đồng.

Được biết, địa điểm này là nơi các đối tượng thường xuyên tụ tập đánh bạc. Cơ quan công an đã tập trung triệt phá nhưng người dân nhiều lần cản trở, gây khó khăn cho công tác bắt giữ và củng cố chứng cứ. Hiện nay, Công an huyện Nam Sách đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Theo Cự Giải

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news