Tin mới

Công an Hải Phòng: Không có chất ma túy trong chai sữa 4 cháu nhỏ uống chung

Thứ ba, 24/09/2019, 19:58 (GMT+7)

Công an Hải Phòng xác định không có ma tuý trong chai sữa 4 học sinh uống rồi nhập viện chiều 15/9.

Theo tin tức từ báo Người lao động, VTC, Liên quan đến thông tin 4 trẻ em ở Hải Phòng sốc ma túy do uống chung chai sữa gây hoang mang dư luận trong thời gian vừa qua, ngày 24/9, Công an TP Hải Phòng cho biết Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP Hải Phòng đã có kết luận giám định nêu rõ chất lỏng màu trắng thu giữ trong chai sữa do Công an phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, yêu cầu giám định không tìm thấy chất ma túy và tiền chất.

Một cháu nhỏ bị ngộ độc được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó VOV thông tin, ngày 15/9, sau khi uống chung chai sữa (không rõ thành phần bên trong) 4 học sinh là Đặng Thái T. (11 tuổi), Lê Hoàng A. (13 tuổi), Nguyễn Trung T. (13 tuổi) đều trú tại ngõ 70 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng và Phạm Việt H. (16 tuổi), trú tại ngõ 193 Văn Cao, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng xuất hiện tình trạng lơ mơ, da tái, vã mồ hôi và buồn nôn.

Ngay sau đó các học sinh này được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng), sau đó được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Tại Bệnh viện, các bệnh nhi được chẩn đoán ngộ độc thực phẩm, không có dấu hiệu bệnh lý khác. Sau 1 ngày theo dõi và điều trị, 4 học sinh này đã bình phục và được gia đình cam kết xin ra viện. Các học sinh cho biết đã uống sữa có pha tinh dầu CBD oil.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news