Tin mới

Công an lại mời 2 tài xế đưa tiền lẻ qua BOT Cai Lậy lên làm việc

Thứ ba, 12/12/2017, 21:33 (GMT+7)

Ngày 12/12, 2 tài xế từng bị công an tạm giữ trong vụ BOT Cai Lậy (Tiền Giang) lại được mời để trả lời rõ việc có liên quan đến vụ gây rối trật tự ngày 30/11.

Ngày 12/12, 2 tài xế từng bị công an tạm giữ trong vụ BOT Cai Lậy (Tiền Giang) lại được mời để trả lời rõ việc có liên quan đến vụ gây rối trật tự ngày 30/11.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Người lao động, ngày 12/12, Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, cho biết đã mời 2 tài xế gồm Trịnh Hồng Phương (50 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và tài xế Nguyễn Minh Trung (31 tuổi, ngụ Sóc Trăng) đến trụ sở công an huyện này làm việc. 

Giấy mời do Phó công an huyện Cai Lậy, thượng tá Trần Thanh Tùng ký. Nội dung làm việc: Gặp điều tra viên để “Trả lời một số việc có liên quan đến vụ gây rối trật tự ngày 30/11/2017”. Mục đích mời tài xế làm việc để củng cố thêm thông tin.

Tài xế Trịnh Hồng Phương. Ảnh: NLĐ

Trong lần làm việc lần này, lực lượng chức năng có mời sự chứng kiến của cán bộ Viện kiểm sát. Lý giải việc này, công an cho biết để bảo đảm quá trình làm việc đảm bảo tính khách quan.

Trao đổi với báo giới, tài xế Phương cho rằng công an mời tập trung vào việc có hay không tội gây rối trật tự khi anh qua trạm BOT Cai Lậy ngày 30/11. 

Tuy nhiên, anh không đồng ý việc vi phạm và 2 bên ghi nhận các ý kiến vào biên bản làm việc. Tài xế Trung cũng được công an thẩm vấn nội dung nói trên.

Trước đó ngày 7/12, Công an huyện Cai Lậy cũng mời bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (SN 1968, ngụ ấp 6, xã Phú An, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) lên làm việc. Bà Tỉnh là chủ quán nước giải khát “Bà Tám BOT Cai Lậy”, cách trạm thu giá Cai Lậy khoảng 30m theo hướng Cần Thơ về TP.HCM.

Quán nước Bà Tám BOT Cai Lậy, gần đây là nơi có nhiều tài xế thường xuyên tập trung uống nước, nghỉ ngơi trong những ngày trạm thu phí Cai Lậy hoạt động (từ 30/11 đến 4/12).

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news