Tin mới

Công an lên tiếng về thông tin 4 nữ sinh bị bắt cóc xôn xao ở Hòa Bình

Thứ sáu, 27/09/2019, 12:04 (GMT+7)

Công an huyện Đà Bắc (Hòa Bình) đã vào cuộc xác minh thông tin 4 nữ sinh bị bắt cóc và đưa ra kết luận.

Thông tin mới nhất trên Công an TP HCM Người lao động cho hay ngày 26/9, đại tá Nguyễn Hồng Thái - Trưởng Công an huyện Đà Bắc, Quảng Bình bác bỏ thông tin trên MXH về trường hợp 4 học sinh THCS bị lừa đảo và bắt cóc trên địa bàn, cho biết đây là thông tin sai sự thật.

Trước đó, trên MXH bất ngờ đăng tải thông tin về việc 4 học sinh bị bắt cóc khi đi học về tại xã xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình với nội dung: "Nạn bắt cóc trẻ em đã xảy ra trên địa bàn Đà Bắc -Hòa Bình".

Loạt thông tin được đăng tải trên MXH khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Facebook

Bài viết được chia sẻ với nội dung "4 học sinh trường THCS Tân Pheo bị mất tích lúc đi học về. Người dân phát hiện chiếc xe Ford Ranger biển số 29H 130... di chuyển qua xóm Bương sang lối tắt Kim Thượng - Phú Thọ. Mọi người cùng chia sẻ để cơ quan Công an sớm bắt được các đối tượng này...".

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người và khiến không ít người cảm thấy hoang mang.

Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Đà Bắc đã vào cuộc để xác minh nguồn gốc thông tin, đồng thời báo cáo sự việc đến Công an tỉnh Hòa Bình để cùng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự làm rõ sự việc.

Thông tin từ phía Công an huyện Đà Bắc cho hay thực chất 4 trẻ em lên xe ô tô xuống Bắc Ninh để chơi với anh trai, chứ không có chuyện bị bắt cóc như MXH lan truyền.

"Qua xác minh thì các cháu lên tỉnh Bắc Ninh để chơi với anh trai, khi đi không nói với gia đình. Hiện chúng tôi đã yêu cầu anh trai cháu đưa các cháu về để xác minh và hỏi rõ tại sao đi như thế và có vấn đề gì hay không", đại tá Thái cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news