Tin mới

Công an lên tiếng vụ Phan Như Thảo tố bị người lạ dàn cảnh bắt cóc con

Thứ hai, 19/03/2018, 21:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người mẫu Phan Như Thảo tố cáo bị nhóm người lạ dàn cảnh bắt cóc con trên đường Đông Du, công an cho biết nghi vấn chỉ là vụ xô xát bình thường

Liên quan đến vụ người mẫu Phan Như Thảo tố cáo bị nhóm người lạ dàn cảnh bắt cóc con trên đường Đông Du, công an cho biết nghi vấn chỉ là vụ xô xát bình thường.

Chiều 19/3, trao đổi với Dân Trí, đại diện Công an phường Bến Nghé, quận 1 cho biết vẫn đang trích xuất camera an ninh quanh khách sạn Sheraton (đường Đông Du) để phục vụ công tác điều tra, xác minh thông tin người mẫu Phan Như Thảo (31 tuổi, ngụ quận 1) trình báo nghi bị người lạ dàn cảnh bắt cóc con gái gần 2 tuổi.

Bước đầu, phía công an cho biết, chưa có căn cứ khẳng định vụ việc xảy ra trưa 17/3 là bắt cóc, nghi vấn chỉ là vụ xô xát bình thường.

Gia đình Phan Như Thảo. Ảnh NLĐ

Từ những hình ảnh camera an ninh của khách sạn cho thấy, sau khi người mẫu Phan Như Thảo cùng chồng và 1 người giúp việc đi ra từ cửa hàng tiện lợi nằm đối diện khách sạn Sheraton thì có xảy ra xô xát với nhóm 3 người đàn ông (trong đó chỉ 1 người xô xát với chồng Phan Như Thảo là anh Nguyễn Đức An, 2 người còn lại chỉ đứng sử dụng điện thoại quay phim).

Cũng theo nguồn này, đại diện Công an phường Bến Nghé cho biết, vẫn đang trích xuất camera để truy tìm 3 người đàn ông xuất hiện trong clip nhằm làm sáng tỏ vụ việc.

Trước đó, chiều ngày 7/3, cựu người mẫu Phan Như Thảo bất ngờ thông báo chuyện gia đình cô bị ba thanh niên gây rối nơi công cộng khi cô đang đi cùng chồng và con gái.

Như Thảo tiết lộ: "3 thằng giang hồ tới bắt cóc bồ câu, giật trên tay anh An và Thảo. Anh An sẽ làm việc với công an về sự việc này".

Dẫn nguồn từ Tri thức trực tuyến, Phan Như Thảo kể lại: "Khoảng gần 14h, tôi với chồng con ăn trưa xong ở khách sạn Sheraton (Quận 1, TP HCM).

Chúng tôi vừa bước qua đường, ghé vào một cửa hàng tiện lợi nằm đối diện để mua đồ. Lúc tôi bước ra thấy có ba người đang đứng nói chuyện với anh An.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi nghe thấy một người trong số họ nói loáng thoáng, rồi bỗng dưng anh An đánh nhau với họ. Anh An hét to bảo tôi giữ con lại.

Lúc đó mọi người ai cũng đứng lại nhìn nên ba thanh niên này bỏ đi. Một người còn rút điện thoại ra quay phim trước khi rút đi. Tôi sốc lắm. Đến chừng họ đi hết tôi còn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra".

Phan Như Thảo cũng cho biết, gia đình cô đã trình báo lên cơ quan chức năng mong tìm ra kẻ đứng sau hành động đáng sợ nhằm vào gia đình cô.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news