Tin mới

Công an nhận định nguyên nhân 2 vợ chồng chết bất thường ở Thanh Hóa

Thứ bảy, 01/12/2018, 10:53 (GMT+7)

Từ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã đưa ra nhận định về nguyên nhân 2 vợ chồng ở huyện Nông Cống được phát hiện tử vong bất thường khiến dư luận bàng hoàng.

Từ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã đưa ra nhận định về nguyên nhân 2 vợ chồng ở huyện Nông Cống được phát hiện tử vong bất thường khiến dư luận bàng hoàng.

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa, căn cứ vào kết quả điều tra ban đầu, đơn vị này đã đưa ra nhận định vụ 2 vợ chồng ở huyện Nông Cống được phát hiện cùng tử vong là xuất phát từ việc ghen tuông. Người chồng đã dùng hung khí ra tay sát hại vợ rồi viết "thư tuyệt mệnh", dùng dây cáp điện tự trói tay mình, nhảy xuống sông tự tử.

Nạn nhân của vụ án này là vợ chồng anh Bùi Hữu Tr. (SN 1985) và chị Quách Thị D. (SN 1994), trú ở thôn Đức Phú Vân, xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống.

Gia đình đang tổ chức lễ mai táng cho hai vợ chồng nạn nhân.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, sáng 30/11, một người em của gia đình nạn nhân tới gọi anh chị đi làm nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, chạy vào nhà kiểm tra thì phát hiện mảnh giấy có nội dung: “Tìm xác vợ ở sau nhà và mình thì ở Cống Sây”.

Anh này đã hô hoán mọi người đi tìm thì phát hiện thi thể chị D. ở sau vườn, trên cổ có vết cắt và chảy nhiều máu, tiếp tục ra Cống Sây (bắc qua đường sắt Bắc – Nam) cách nhà khoảng 400m thì phát hiện thi thể anh Tr.. Thời điểm được phát hiện, trên cổ và người anh này có quấn dây điện màu đen.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Nông Cống đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Cống Sây - nơi phát hiện thi thể anh Tr.

Theo tìm hiểu của PV, vợ chồng nạn nhân lâu nay đi làm ăn xa ở các tỉnh phía Bắc và mới trở về địa phương vào chiều 28/11. Tối cùng ngày 29/11, anh Tr. và chị D. cùng với mấy người bạn rủ nhau đi hát karaoke. Tới hơn 23h cùng ngày, hát xong thì mọi người chia tay nhau và về nhà mình ngủ. Trước đó, 2 đứa con của vợ chồng nạn nhân (1 trai và 1 gái) đã được họ mang đi gửi cho gia đình ông bà ngoại tại xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành.

Tối hôm trước khi phát hiện sự việc đau lòng trên, hàng xóm xung quanh gia đình nạn nhân không phát hiện bất kỳ tiếng động hay điều bất thường gì phát ra từ ngôi nhà của anh Tr. và chị D..

Sau khi vụ án xảy ra, gia đình tổ chức kiểm tra, nhưng không phát hiện việc mất mát tài sản của vợ chồng nạn nhân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về diễn biến của vụ án!

Xuân Chinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news