Tin mới

Công an bị tố nhổ nước bọt vào dân: “Em nên xóa clip… không sẽ bị trả thù”

Thứ hai, 11/04/2016, 08:44 (GMT+7)

Chị T. A. chia sẻ, sau khi xảy ra sự việc, em cũng bị một người dùng số điện thoại lạ gọi máy của em và nói ‘em nên xóa clip đi nếu không sẽ bị trả thù’…

Chị T. A. chia sẻ, sau khi xảy ra sự việc, em cũng bị một người dùng số điện thoại lạ gọi máy của em và nói "em nên xóa clip đi nếu không sẽ bị trả thù"…

[mecloud]tqjTm4d8vf[/mecloud]

Vụ việc Trung úy Nguyễn Văn Bắc, cán bộ Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội bị 'tố' nhổ nước bọt vào mặt một cô gái đang sống tại chung cư Hà Thành Plaza (Trung Liệt – Đống Đa) khi Trung úy Bắc đến kiểm tra hành chính nơi cô này cư trú vào đêm khuya khiến nhiều người quan tâm.

Trung úy Bắc người bị 'tố' nhổ nước bọt vào mặt người dân

Ngày 10/4, trao đổi chúng tôi về những gì đã xảy ra với gia đình và bản thân, chị T. A. (người “tố” bị Trung úy Bắc nhổ nước bọt vào mặt) buồn bã tâm sự: “Từ khi xảy ra sự việc trên, đến bây giờ bản thân em và gia đình gặp rất nhiều khó khăn.

Em cũng bị một người dùng số điện thoại lạ gọi máy của em và nói ‘em nên xóa clip đi nếu không sẽ bị trả thù’.

Nói về những gì đã xảy ra, T. A. cho biết: “Ngày 9/4, em được mời lên Công an quận Đống Đa, trong buổi làm việc mọi người rất thoải mải em không phải chịu một áp lực nào từ phía Công an quận. Em đã viết bản tường trình về toàn bộ sự việc đã xảy ra, bản thân anh Bắc cũng chưa gặp em để xin lỗi. Thậm chí anh ấy còn chưa gặp em lần nào kể từ khi xảy ra việc này”.

Khi chúng tôi hỏi, sau khi xảy ra sự việc mong muốn lớn nhất của chị bây giờ là gì?, chị T. A. chia sẻ: “Bản thân em là một người dân, em cũng chỉ muốn làm sao em có được một lời xin lỗi công khai có nhà báo, có bác Tổ trưởng dân phố, có bảo vệ của tòa nhà, cơ quan chức năng của anh Bắc.

Nghĩ lại sự việc xảy ra vào đêm tối ngày 7/4, chị T. A. nói: “Bản thân em thấy bức xúc, khi một người có quyền, có chức được nhà nước tin tưởng giao nhiệm vụ bảo vệ dân mà có những lời nói như thế là không chấp nhận được.

Nên em càng nói to hơn. Em hỏi cho rõ tại sao nửa đêm anh lại đến đây như thế này, em khẳng định lại ý của em cho anh ấy hiểu, nhưng anh ấy lại rướn người lên có hành động nhổ nước bọt vào thẳng mặt em”.

Khi được hỏi về việc đăng ký tạm trú, chị T. A. cho rằng: “Em đã hoàn thiện mọi giấy tờ cách đây gần 1 tháng. Em và gia đình cũng không có những hoạt động nào gây ảnh hưởng tới tình hình an ninh trật tự ở đây”.

Căn hộ nơi người phụ nũ tên T. A. đang thuê lại

Trước đó, chiều ngày 8/4, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Thế Dân, Tổ trưởng, tổ dân phố 24 cụm 5 phường Trung Liệt cho biết: “Vào khoảng 12h đêm, ngày 7/4, anh Bắc, cán bộ Công an khu vực có đến nhà chị T. A. (nhà 12A05 tòa nhà chung cư Tòa nhà Hà Thành Plaza) để kiểm trả hành chính. Nội dung kiểm tra là gì thì tôi không biết, sau đó giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Chị T. A. không phải là người ở đây. Chị thuê nhà khoảng 1 năm rồi. Chị T. A. làm nghề gì thì tôi không nắm rõ”.

Trao đổi với PV, Thượng tá Cao Văn Lộc, Phó Trưởng Công an quận Đống Đa cho biết: “Chúng tôi tạm thời đình chỉ công tác đối với Trung úy Nguyễn Văn Bắc – Công an phường Trung Liệt để điều tra làm rõ vụ việc”.

Báo Người đưa tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Xem thêm video:

[mecloud]oJ4B8AlO4i[/mecloud]

Thế Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news