Tin mới

Công an phát lệnh truy tìm giang hồ mạng Huấn 'hoa hồng'

Thứ ba, 16/06/2020, 11:12 (GMT+7)

Mới đây, Công an TP.HCM cho biết, cơ quan an ninh điều tra Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã phát lệnh truy tìm Huấn "hoa hồng" theo đơn tố cáo của người dân.

Theo nguồn tin trên Thanh niên, Tổ quốc, ngày 16/6, Công an TP.HCM xác nhận thông tin cơ quan an ninh điều tra Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã phát lệnh truy tìm Huấn "hoa hồng". Nguồn tin cho biết việc truy tìm này liên quan đến một đơn tố cáo của người dân.

Huấn 'hoa hồng' tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê huyện Trấn Yên, Yên Bái), hiện sinh sống tại TP.HCM. Nhân vật này nổi tiếng trên mạng xã hội do thường xuyên đăng tải những video khoe tiền, vàng, tặng thẻ cào, rao giảng đạo lý cũng như thể hiện có mối quan hệ thân thiết với nhiều "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh" và Quang "Rambo".

Hình ảnh của Huấn Hoa Hồng trên mạng xã hội. Ảnh: FB

Đặc biệt, sau khi xuất bản 2 cuốn sách lậu dạy kinh doanh, giang hồ mạng này còn đầu tư 10 tỷ làm MV ca nhạc.

Với nội dung và một số hình ảnh liên quan đến ân oán giang hồ cũng như cờ bạc, MV đã tạo ra làn sóng tranh cãi ngay từ những giây đầu tiên.

Ngày 3/3, Huấn Hoa Hồng đã được đưa vào Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục và Lao động xã hội TP Lào Cai) để cai nghiện làn 2. Ảnh: C.A.

Chiều ngày 4/6, MV với tựa đề 'Muôn kiếp là anh em' đã được lên sóng trên trang Youtube của Huấn 'hoa hồng'. Nhưng sau 1 ngày, MV này bất ngờ biến mất vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news