Tin mới

Công an phủ nhận tin đồn còn nghi phạm chưa bị bắt vụ nữ sinh nghi bị xâm hại tập thể ở Thái Bình

Thứ hai, 15/10/2018, 22:10 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin vẫn còn nghi phạm chưa bị bắt" trong vụ án xâm hại tập thể nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình, lãnh đạo công an tỉnh cho biết đây chỉ là tin đồn thổi.

Liên quan đến thông tin vẫn còn nghi phạm chưa bị bắt" trong vụ án xâm hại tập thể nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình, lãnh đạo công an tỉnh cho biết đây chỉ là tin đồn thổi.

Vụ việc nữ sinh lớp 9 bị xâm hại bởi 4 người đàn ông có địa vị, thành đạt ở quê lúa Thái Bình, khi được tiết lộ đã gây rúng động dư luận, khắp nơi đều bàn tán xôn xao về sự việc. Theo đó, nhiều người cũng đồn đoán về việc trong vụ án này vẫn còn nghi can chưa bị bắt giữ.

Trao đổi với PV Thời đại, chiều tối 15/10, Thượng tá Trần Quốc Vương, Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh cho biết, hiện các đơn vị chức năng của công an tỉnh và Công an TP Thái Bình đang tích cực điều tra làm rõ vụ án dâm ô.

Nạn nhân là nữ sinh T.M (học lớp 9), nghi bị 4 kẻ dâm ô tập thể ở Thái Bình.

Theo ông Vương, sau khi có kết quả điều tra chính thức sẽ làm rõ các vấn đề được dư luận quan tâm liên quan đến vụ việc.

Khách sạn - nơi những đối tượng được cho là đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu M. Ảnh Dân Trí

Trước các thông tin trên một số trang mạng xã hội cho rằng, trong vụ án này vẫn còn nghi phạm chưa bị bắt, Thượng tá Vương khẳng định, đây chỉ là thông tin do dư luận đồn thổi, không chính xác.

"Thông tin này là do dư luận đồn thổi, chứ không còn nghi phạm nào trong sự việc. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ", Thượng tá Vương thông tin.

 

Liên quan đến vụ án này, ngoài Phó phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình – Phạm Văn Lam bị bắt giam, khởi tố, còn có các bị can khác như Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, sinh năm 1974, trú tại TP. Thái Bình); Phạm Văn Lam (SN 1972, phường Tiền Phong, TP Thái Bình) và Từ Minh Tuyên (SN 1971, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại Khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự. Riêng đối tượng Phạm Đức Việt (sinh năm 1974, trú tại TP. Thái Bình) bị khởi tố về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, tin tức từ báo Kiến Thức cho hay.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, dư luận tỉnh Thái Bình xôn xao về vụ việc cháu T.M (là học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn thành phố Thái Bình) đi chơi cùng bạn và không thấy trở về. Mấy ngày sau, cháu T.M. trở về nhà trong trạng thái sức khỏe suy kiệt, có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý, gia đình gặng hỏi mới biết nữ sinh này đã bị một số đối tượng xâm hại tình dục.

Ngày 11/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái Bình đã ra Quyết định số 171 khởi tố vụ án hình sự “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” xảy ra ngày 29/8/2018.

Đến thời điểm hiện tại, 4 đối tượng đã bị cơ quan Công an khởi tố, bắt tạm giam. Vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news