Tin mới

Công an Phú Thọ thông tin bất ngờ về nam sinh lớp 10 khiến 4 bạn nữ mang thai

Thứ tư, 08/05/2019, 17:14 (GMT+7)

Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, thông tin nam sinh lớp 10 khiến cho 4 bạn nữ mang thai gây xôn xao dư luận là không chính xác.

Liên quan đến thông tin nam sinh lớp 10 có quan hệ với 4 bạn nữ khiến cả 4 đều có thai, Công an Phú Thọ đã có thông tin ban đầu về vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định thông tin trên là không chính xác.

Theo Công an Phú Thọ, sau khi xác minh tại trường THPT Long Châu Sa, ông Quách Thành Đô - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Từ năm 2018 đến nay, trường có 4 học sinh nữ xin thôi học, trong đó có 3 em học sinh hiện đang sinh sống tại xã Sơn Vi và 1 em trú tại xã Cao Xá (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ), tin tức trên báo Tiền Phong cho hay.

Theo vị lãnh đạo trường THPT Long Châu Sa, trong số 3 em đang sinh sống tại xã Sơn Vi thì có em Nguyễn Thị Huyền T được xác định thôi học do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm, mẹ bị bệnh. Trong thời gian nghỉ học, T có quan hệ tình cảm với A. (tên đã thay đổi, SN 1999; ở khu 14, xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) và khẳng định không có mối quan hệ tình cảm gì với Bùi Tiến Đ. (nam sinh bị nghi khiến 4 bạn nữ mang thai).

Trường THPT Phong Châu (Phú Thọ). Ảnh internet

Ngày 29/1/2019 gia đình T và A. có tổ chức đám cưới cho hai cháu. Tuy nhiên tại thời điểm đó, T mới 16 tuổi 10 tháng nên chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn. Sau khi kết hôn, T ở cùng nhà với bố mẹ chồng tại khu 14 xã Bản Nguyên (huyện Lâm Thao, Phú Thọ). Còn 2 học sinh khác   là em Nguyễn Thị S và em Cao Thúy L, nhà trường xác định hai em nghỉ học vì lý do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Lãnh đạo trường cũng khẳng định, hai em này không có mối quan hệ với nam sinh Bùi Tiến Đ..

Cũng theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, nữ sinh còn lại trong 4 nữ sinh bị đồn mang thai là Nguyễn Thị Bích H nghỉ học vào ngày 11/02/2019 với lý do vì “việc riêng của gia đình”. Sau đó, em này sinh con và làm thủ tục đăng ký khai sinh nhưng không ghi tên bố cháu bé vào giấy tờ.

Bố của Bùi Tiến Đ. (nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn nữ mang thai) cho biết, con ông thừa nhận mối quan hệ với H dẫn đến việc thiếu nữ có thai. Do vậy gia đình Đ. đã đón H về nhà chăm sóc.

Theo cơ quan công an, thời điểm cả 2 quan hệ tình dục, Đ. dưới 16 tuổi và H 14 tuổi 10 tháng do vậy theo Khoản 1, Điều 145 Bộ luật Hình sự thì nam sinh không phải chịu trách nhiệm hình sự.

Như vậy, những thông tin về vụ nam sinh này làm 4 bạn nữ có thai lan truyền trên các trang mạng xã hội hoàn toàn là tin đồn thất thiệt. Chỉ có 1 trong 4 thiếu nữ sinh con với nam sinh và đã được gia đình nam sinh đón về chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam sinh lớp 10