Tin mới

Công an Quảng Nam thông tin mới nhất vụ tai nạn 13 người chết

Thứ ba, 07/08/2018, 16:44 (GMT+7)

Liên quan đến nguyên nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 13 người chết tại tỉnh Quảng Nam, Công an tỉnh này đã đưa ra thông tin mới nhất.

Liên quan đến nguyên nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 13 người chết tại tỉnh Quảng Nam, Công an tỉnh này đã đưa ra thông tin mới nhất.

Ngày 7/8, trả lời báo điện tử Người Đưa Tin, Đại tá Lê Trung Hai, Trưởng Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra vụ tai nạn khiến 13 người đi rước dâu tử vong.

Theo Đại tá Hai, cơ quan điều tra vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng của vụ việc, bởi phải chờ nhiều kết quả giám định, xác minh. "Tài xế xe khách chạy lấn làn cũng chỉ là thông tin ban đầu, phải chờ kết luận cuối cùng mới có thể nói được chính xác nhất", Đại tá Hai nói.

Vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người trong đoàn rước dâu tử vong.

 

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV Vietnamnet, đại tá Nguyễn Viết Lợi, GĐ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện đơn vị vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ xe rước dâu gặp nạn khiến 13 người tử vong và chưa có kết luận cuối cùng.

Đại tá Lợi nhận định, nguyên vụ tai nạn có thể do lỗi của tài xế hoặc lỗi kỹ thuật xe khách. Tuy nhiên, chính xác là lỗi gì, do ngủ gật hay nguyên nhân nào khác thì phải chờ kết luận chính thức.

"Hiện nay, chỉ có sơ bộ đánh giá chứ chưa có kết luận chính thức được vì còn một số việc. Các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khám hiện trường, rồi giám định về mặt kỹ thuật, về mặt lý hóa. Khi nào có kết luận các kết quả này mới cho ra kết quả chính xác của vụ tai nạn", tin tức từ đại tá Lợi. 

 

Được biết, nhiều đồn đoán, suy diễn trái chiều về vụ việc cũng như người tài xế đã khuất khiến dư luận bức xúc. Thậm chí, với những nạn nhân còn sống đang điều trị ở bệnh viện thì vẫn có các đối tượng lai vãng, giả mạo làm thân nhân để trục lợi.

Cũng theo ông Lợi, kết luận điều tra phải được sự thống nhất và phê chuẩn của Viện Kiểm sát.

Báo Người lao động ghi lời đại tá Lợi cho rằng một số báo điện tử thông tin có kết luận chính thức là chưa chính xác.

 

Như tin đã đưa, vào lúc 2h15 ngày 30/7, tại Km 950+ 800 trên tuyến QL1A đoạn qua thôn Trung Phú 1, xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Xe ô tô khách 16 chỗ BKS: 75B - 000.52 trên xe chở 17 người di chuyển theo hướng Bắc Nam đã va chạm với xe container BKS: 51D - 411.21 kéo theo rơ-moóc BKS: 51R - 215.75.

Hậu quả làm 13 người chết (10 người chết tại hiện trường, 2 người chết trên đường đi cấp cứu và 1 người trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện) và 4 người bị thương nặng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news