Tin mới

Công an thị trấn Hậu Lộc nói gì về việc trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác?

Thứ sáu, 18/05/2018, 16:52 (GMT+7)

Liên quan đến clip nghi Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ với một phụ nữ, Công an thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, đã có báo cáo Công an và UBND huyện.

Liên quan đến clip nghi Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ với một phụ nữ, Công an thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, đã có báo cáo Công an và UBND huyện.

Ngày 18/5, trao đổi qua điện thoại với Báo Giao thông, ông Lê Xuân Học - Trưởng Công an thị trấn Hậu Lộc cho biết đã xác minh và báo cáo lên Công an huyện và chính quyền địa phương.

Theo ông Học, ngay hôm xảy ra sự việc (11/5-PV), sau khi nhận được thông tin có việc lùm xùm ở một nhà nghỉ trên địa bàn nên đã cử lực lượng xuống hiện trường để xử lý.

"Qua kiểm tra, phía gia đình không bắt được quả tang Trưởng công an xã Phong Lộc quan hệ bất chính với chị Mai Thị T. trong nhà nghỉ. Phía gia đình nói thế này thế kia và yêu cầu làm rõ. Tôi cũng đã mời Trưởng Công an xã Phong Lộc lên làm việc và được anh này cho biết chỉ vào nhà nghỉ nói chuyện", ông Học cho hay.

Hình ảnh Trưởng công an xã Phong Lộc vào nhà nghỉ cùng với vợ người khác Ảnh internet

Trước đó, ghi nhận của PV Saostar, tối 17/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video được phát trực tiếp với nội dung "chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với trưởng công an xã".

Video ghi lại cảnh người chồng và một số người chứng kiến ập vào nhà nghỉ và phát hiện vợ mình cùng một người đàn ông đang có mặt tại đây.

Khi chứng kiến sự việc, người chồng đau khổ nói: "Chồng thì đi làm nắng mưa vất vả, con cái nheo nhóc, mua cho cô xe đẹp, quần áo đẹp mà cô đi nhà nghỉ với trai".

Trong khi người vợ im lặng thì người đàn ông kia lên tiếng phân trần, cho rằng không làm gì cả, chỉ vào nhà nghỉ tâm sự mà thôi.

Từ đoạn video có lời qua tiếng lại cho thấy người chồng đã phát hiện vợ có biểu hiện bất thường gần 1 năm nay nên đã theo dõi và bắt được quả tang.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV Gia đình và Xã hội, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc), xác nhận vụ việc Trưởng Công an xã Phong Lộc bị bắt quả tang trong nhà nghỉ cùng vợ người khác là có thật.

"Sáng 11/5, chồng bà Mai Thị T. (ngụ tại xã Phong Lộc) bắt quả tang bà này đang trong phòng của một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, cùng ông Nguyễn Văn Q. - Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Đến ngày 16/5, chồng bà T. có đơn tố cáo gửi các cấp chính quyền và cơ quan chức năng đề nghị làm rõ, xử lý việc làm của ông Q. gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Hiện ông Q. cũng đã có báo cáo về vụ việc, trong đó xác nhận có việc ở cùng phòng với bà T. Sau khi có kết quả điều tra của công an thị trấn Hậu Lộc, nếu ông Q. vi phạm sẽ xử lý nghiêm", báo GĐ&XH ghi lời ông Tư.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an thị trấn