Tin mới

Công an thông tin chính thức vụ việc người vợ bị chồng giật tóc hành hung

Chủ nhật, 28/06/2020, 14:58 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, lời khai của cả hai vợ chồng đều phủ nhận chuyện mâu thuẫn dẫn đến hành hung khiến cháu bé đang bế trên tay bị rơi xuống đất và đập đầu vào cạnh cống.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ đang bế con nhỏ bị người chồng giật tóc hành hung, theo báo Tổ Quốcđại diện Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết, sau khi tiếp nhận hồ sơ đơn vị đã mời chị C. (người bị hại), anh V. (bố của bé gái 6 tháng tuổi) và nhân chứng có liên quan để xác minh làm rõ vụ việc.

Theo lời khai của cả 3 bên tại cơ quan công an, đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết qua trích xuất camera và qua lời khai của chị C. cũng như anh V. cả hai đều khẳng định hoàn toàn không có việc anh V. hành hung chị C. sau khi túm tóc làm chị C. ngã ngửa ra phía sau.

Cả hai thừa nhận rằng sau khi chị C. bị ngã ngửa về phía sau, cháu bé có ngã vào người của mẹ. Sau đó anh V. đòi bế cháu lên thì mẹ cháu giằng lại, không cho bế chứ không có chuyện anh V. hành hung mẹ con chị C.

Trong khi đó, anh V. cũng thừa nhận hành vi của mình là sai trái.

Ảnh chụp từ clip.

Gia đình chị C. đã có đơn và Công an Quận Thanh Xuân đang làm các thủ tục để đưa 2 mẹ con chị C. đi giám định thương tích, làm rõ việc có hay không hành vi cố ý gây thương tích của anh V. đối với bạn gái và con nhỏ.

Chị C. đề xuất trước mắt sẽ đưa con gái đi khám sức khoẻ để xem tình trạng sức khoẻ của bé như thế nào sau đó mới đi giám định.

Trong sáng nay, đơn vị đã cử một đồng chí đi cùng chị C. để đưa hai mẹ con đi khám tại Bệnh viện Nhi trung Ương. Còn về phía anh V. anh này đã đề nghị được đi cùng hai mẹ con chị C. để đưa bé gái đi khám và chi trả viện phí tuy nhiên vì sự việc đang bức xúc nên gia đình chị C. đã từ chối", đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết

Xem lại toàn bộ diễn biến vụ việc tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news