Tin mới

Công an thông tin về việc "bảo mẫu" bị tố đánh bé trai 4 tháng tuổi

Thứ tư, 01/11/2017, 13:41 (GMT+7)

Làm việc với công an, bà Lý thừa nhận có "vỗ" vào người cháu bé hơi quá đà. Tuy nhiên, do không để lại thương tích nên cơ quan công an không xử lý trách nhiệm.

Làm việc với công an, bà Lý thừa nhận có "vỗ" vào người cháu bé hơi quá đà. Tuy nhiên, do không để lại thương tích nên cơ quan công an không xử lý trách nhiệm.

Ngày 1/11, Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, sau khi có thông tin gia đình anh Đinh Văn Tài tố cáo bà Đặng Thị Lý - người giúp việc bạo hành bé trai 4 tháng tuổi, phía cơ quan này đã vào cuộc làm rõ nhưng không có cơ sở để xử lý hành chính cũng như hình sự với bà Lý.

Theo đó, cơ quan công an xác định, vào sáng 11/10, bà Lý một mình chăm cháu bé 4 tháng tuổi trong lúc vợ chồng anh Tài đi làm. Lúc dỗ cháu bé ngủ, bà Lý đã dùng tay vỗ vào người nhưng "hơi quá đà".

Cháu bé sau đó được đưa đi bệnh viện siêu âm, thăm khám nhưng không phát hiện có thương tích gì.

Công an thông tin về việc bảo mẫu bị tố đánh bé trai 4 tháng tuổi - Ảnh 1.

Hình ảnh bà Lý vỗ vào người và dốc ngược cháu bé.

Liên quan đến thông tin gia đình anh Tài nghi ngờ bà Lý tự ý tắt camera nhằm che giấu hành vi bạo hành con trai, cơ quan chức năng kết luận là không có căn cứ.

Về thông tin bà Lý cho rằng sau sự việc vừa qua bị anh Tài đạp vào người, ép viết tường trình nhận lỗi thì cơ quan công an không xác minh vì bà Lý không có đơn yêu cầu.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 24/10, anh Đinh Văn Tài tình cờ xem lại dữ liệu camera an ninh trong nhà riêng thì phát hiện bà Lý dùng gối đập và giơ tay đánh con trai mình.

Anh Tài sau đó đã tố cáo sự việc lên cơ quan công an để điều tra làm rõ sự việc. Anh Tài cũng nghi ngờ việc này không chỉ xảy ra một lần vì camera của gia đình thường bị tắt đột ngột vào những lúc bà Lý trông trẻ một mình ở nhà.

Trần tình với PV, bà Lý cho biết đó là lần duy nhất quá tay với cháu bé. Bà Lý được gia đình anh Tài thuê đến giúp việc, chăm trẻ được 1 tuần thì xảy ra sự việc trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news