Tin mới

Công an thông tin về vụ lột đồ, đánh ghen ở Vĩnh Phúc gây xôn xao

Thứ sáu, 08/09/2017, 09:15 (GMT+7)

Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đã có thông tin chính thức về vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận ở Vĩnh Phúc.

Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đã có thông tin chính thức về vụ Đánh ghen gây xôn xao dư luận ở Vĩnh Phúc.

Theo Công lý, công an huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc đã triệu tập các đối tượng liên quan đến cơ quan làm việc. Tại đây, những người này đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Theo đó, năm 2016, chị Lê Thị Hải Đ. (34 tuổi, trú tại huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc) phát hiện chồng mình là anh Đặng Ngọc N. (35 tuổi, trú tại xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên - Vĩnh Phúc) có quan hệ tình cảm với chị K. (26 tuổi, quê ở tỉnh Lào Cai). Chị K. đã có chồng và 2 con, hiện đang làm công nhân tại khu công nghiệp Bá Thiện I, thuê trọ tại xã Bá Hiến.

Hình ảnh vụ đánh ghen tại Vĩnh Phúc gây xôn xao dư luận. Ảnh cắt từ clip.

Biết chồng có quan hệ ngoài luồng, chị Đ. nhiều lần khuyên can anh N. chấm dứt mối quan hệ nhưng hai người này vẫn tiếp tục qua lại với nhau. 

Khoảng 6h ngày 3/9, anh N. nói với chị Đ. về Vĩnh Phúc để họp lớp. Nghi ngờ chồng về để gặp chị K nên chị Đ. đã đi sau theo dõi. Đến khoảng 6h40’ cùng ngày, chị Đ. nhận được điện thoại của cháu trai báo anh N. vừa đi vào phòng trọ của chị K. Sau đó, chị Đ. gọi điện cho V., em trai của anh N. đến và V. rủ thêm Hoàng Thị T. (con chú ruột anh N.), bà Đặng Thị O là bác của anh N. đến khu trọ.

Tại đây, chị Đ. gõ cửa gọi chị K. ra nói chuyện nhưng chị này không mở, cửa chốt bên trong. Khi chị Đ. cạy cửa sổ thì phát hiện chồng và chị K. đang mặc quần áo. Sau đó, anh N. mở cửa. Tức giận, chị Đ. lao vào túm tóc chị K. lôi ra ngoài đường và cùng người nhà cắt tóc, lột đồ người này để đánh ghen.

Tại cơ quan điều tra, chị K. đề nghị cơ quan công an không điều tra vụ việc, không đề nghị xử lý chị Lê Thị Hải Đ. và những người liên quan đã xâm hại thân thể và làm nhục chị. Đồng thời chị K. nộp đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những người nêu trên, từ chối giám định thương tích.

Thông tin trên VietNamNet và Lao động, sự việc xảy ra hôm 3/9 tại thôn Trại Cúp, xã Bá Hiến (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc).

Theo một số nhân chứng kể lại, thời điểm xảy ra vụ đánh ghen là 8 giờ sáng ngày 3/9. Hai người đang ngồi trong phòng của K. thì bị vợ và người thân của anh kia lôi ra, rồi cứ thế họ đánh, cắt tóc, lột tung váy cô gái ra để hành hạ.

Tàn nhẫn hơn, những kẻ tấn công cô gái trẻ còn dùng cả muối ớt để xát vào vùng kín của nạn nhân.

Vụ việc đã gây xôn xao Cộng đồng mạng vì mức độ tàn bạo của những người tham gia.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an