Tin mới

Công an thông tin vụ cô gái nghi bị "giam lỏng" trong nhà nghỉ

Thứ năm, 30/11/2017, 15:18 (GMT+7)

Liên quan đến nghi vấn cô gái bị "giam lỏng" trong nhà nghỉ, cơ quan Công an xác định không hề có việc T. bị “bắt cóc”  hay bị “giam lỏng”, như một số  thông tin đồn thổi.

Liên quan đến nghi vấn cô gái bị "giam lỏng" trong nhà nghỉ, cơ quan Công an xác định không hề có việc T. bị “bắt cóc”  hay bị “giam lỏng”, như một số  thông tin đồn thổi.

Thông tin trên An ninh Thủ đô, sáng 30/11, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) phối hợp cùng các đơn vị chức năng đã bàn giao Lê Thị T. (SN 1992, trú ở Hà Nội) cho gia đình để có biện pháp quản lý,  giáo dục. Bước đầu, cơ quan Công an xác định không hề có việc T. bị “bắt cóc”  hay bị “giam lỏng”, như một số  thông tin đồn thổi.

Công an có mặt phía ngoài nhưng nhà nghỉ vẫn đóng kín cửa. Ảnh: Tiền Phong

Theo Tiền Trong, trước đó, theo trình báo của bà N.T.S. (SN 1961, trú Hà Nội), 16h ngày 27/11 sau khi con gái của bà là Lê Thị T. (SN 1992) xin phép đi uống nước cùng bạn đã không trở về nhà, điện thoại bị tắt. Khoảng 23h cùng ngày, người bạn của T. gọi điện cho bà S. thông tin, con gái bà đang bị giữ tại một nhà nghỉ ở khu vực cầu Đuống (thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội).

Quá trình này, do điện thoại T. bị tắt nên không liên lạc được, cộng với việc nhà nghỉ đã đóng cửa, nên có thông tin cho rằng T. bị bắt cóc, khống chế trong nhà nghỉ.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan Công an đã đến hiện trường, yêu cầu chủ nhà nghỉ hợp tác và mời người nhà đến tiếp nhận, đưa T. trở về.

Qua xác minh, cơ quan điều tra bước đầu làm rõ, T. chủ động rời khỏi nhà hẹn hò, tụ tập với bạn trong nhà nghỉ và không có việc T bị “bắt cóc” hay bị “giam lỏng”.

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an