Tin mới

Công an thông tin vụ tài xế ô tô nghi bắt cóc trẻ em bị dân đánh bầm dập

Thứ năm, 03/05/2018, 12:20 (GMT+7)

Qua kiểm tra, trong xe ô tô của người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên, công an phát hiện giấy tờ, hộ chiếu và visa nhập cảnh sang Trung Quốc và nhiều ngoại tệ.

Qua kiểm tra, trong xe ô tô của người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên, công an phát hiện giấy tờ, hộ chiếu và visa nhập cảnh sang Trung Quốc và nhiều ngoại tệ.

Liên quan tới vụ người dân vây giữ một người đàn ông nghi trẻ em vào chiều 2/5, trao đổi trên Trí thức trẻ, ông Đỗ Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Phụng Công (Văn Giang, Hưng Yên) cho biết, việc người đàn ông này có bắt cóc trẻ em hay không đang được cơ quan chức năng làm rõ nhưng quá trình xác minh ban đầu, công an xác định, người đàn ông này đi một mình trên chiếc xe ô tô nhãn hiệu Vios.

Công an thông tin vụ người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em bị dân đánh bầm dập - Ảnh 1.

Ảnh do người dân cung cấp.

Qua kiểm tra trong xe, công an phát hiện giấy tờ, hộ chiếu và visa nhập cảnh sang Trung Quốc và nhiều ngoại tệ. Cơ quan chức năng cũng xác định tên người đàn ông này là P., quê quán tại Hải Dương.

Lãnh đạo Công an xã Phụng Công cũng cho biết, thông tin người đàn ông này bắt cóc trẻ em là do người dân thông báo, tường trình với chính quyền địa phương còn khi lực lượng công an có mặt, người đàn ông này đang bị vây, giữ lại.

Tuy nhiên, trong quá trình vây, giữ người đàn ông này, một số người dân vì quá khích đã dùng dây trói cánh tay, xé áo và có hành động đánh đập, khiến người đàn ông bị thương khá nặng, chảy máu ở vùng mặt.

"Khi tiếp nhận tin báo, xuống hiện trường chúng tôi yêu cầu người dân bình tĩnh, không được đánh đập người đàn ông này nữa và sau khi giải tỏa đám đông, cơ quan công an đã phải đưa người này đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Văn Giang", lãnh đạo Công an xã thông tin.

Vị này thông tin thêm, theo thẩm quyền giải quyết, hiện người đàn ông này và toàn bộ xe ôtô, tang vật đã được đưa về công an huyện Văn Giang để điều tra, làm rõ.

Trước đó, theo các nhân chứng kể lại trên Báo Giao thông, người đàn ông này còn trẻ, trên người ăn mặc sang trọng, đi từ xe ôtô BKS 34A 186.94 xuống và hỏi mua cây cảnh, nhưng trong nhà chỉ có một cháu bé 9 tuổi đang chơi một mình nên bế bé này ra xe ô tô của mình.

Đúng lúc này, người nhà cháu bé đang ngồi bên hàng xóm phát hiện, tri hô và người dân đã nhanh chóng vây đánh, bắt giữ người đàn ông lạ mặt. Sự việc sau được thông báo cho chính quyền xã Phụng Công và Công an huyện Văn Giang.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news