Tin mới

Công an tiết lộ thông tin gây sốc về hung thủ sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Thứ sáu, 07/09/2018, 11:54 (GMT+7)

Qua điều tra, cơ quan công an đã làm rõ thêm được một vụ án khác mà đối tượng Đinh Công Tráng (41 tuổi, ở phường An Tảo, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên), kẻ đã sát hại 2 vợ chồng ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên gây ra.

Qua điều tra, cơ quan công an đã làm rõ thêm được một vụ án khác mà đối tượng Đinh Công Tráng (41 tuổi, ở phường An Tảo, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên), kẻ đã sát hại 2 vợ chồng ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên gây ra.

Theo tin tức mới nhất từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên, qua đấu tranh khai thác, đã làm rõ thêm được một vụ án khác mà đối tượng Đinh Công Tráng (41 tuổi, ở phường An Tảo, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên), kẻ đã sát hại 2 vợ chồng ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên gây ra.

Báo Công an Nhân Dân cho hay, vụ án này, đối tượng Tráng gây ra ngay vào đêm 17, rạng ngày 18/8 (tức đêm ngay sau khi Tráng sát hại 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường ở phường Hồng Châu).

 

Được biết, đêm 17/8, Đinh Công Tráng mò vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên, rình rập những người nhà bệnh nhân sơ hở để trộm cắp tài sản. Gã giả vờ như người đi chăm bệnh nhân, lang thang từ khoa này sang khoa khác để tìm con mồi.

Hung thủ sát hại hai vợ chồng ở Hưng Yên. Ảnh Zing.vn

Đến khoảng 2h ngày 18/8, khi những người nhà bệnh nhân cũng đã mệt mỏi ngủ thiếp đi, ở khoa Sản, Tráng phát hiện một người phụ nữ nằm bên cạnh chiếc túi xách khá đẹp và đã trộm chiếc túi xách, tẩu thoát ra bên ngoài. Khi kiểm tra tài sản trong túi, Tráng mừng húm vì bên trong có 2 chiếc điện thoại di động và khoảng 80 triệu đồng.

Vì sợ bị Công an điều tra vụ giết người, Tráng trốn lên Hà Nội. Để có chỗ trú chân, gã điện cho một cô người yêu cũ nhiều năm không liên lạc để nhờ cô thuê hộ một phòng trọ cho “cháu lên học Đại học”.

Vì không muốn dính dáng đến gã nữa nên cô gái này đã từ chối giúp đỡ. Đêm đó, đang sẵn tiền, Tráng vào một quán bar ở khu vực quận Hai Bà Trưng quậy cho đã đời.

Sau đêm đó, Tráng mò về Hải Dương, tìm đến nhà một đứa bạn nghiện mà 4 năm gã chưa gặp lại.

Trước đây, ông bạn nghiện này cũng ở Hưng Yên, nhưng vì gia đình muốn cách ly với nhóm bạn xấu nên đưa về Hải Dương sinh sống. Hai bạn nghiện gặp nhau, Tráng đang có tiền nên rủ bạn đi chơi ma tuý đá…

Sau 2 ngày ở Hải Dương và ném tiền vào ma túy đá, số tiền Tráng trộm cắp được tại khoa Sản, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên cũng hết sạch…

Tráng điện thoại cho người nhà ở Hưng Yên hỏi về việc điều tra của cơ quan Công an, thấy người nhà nói chỉ thấy Công an đến hỏi một lần, gã nghĩ đã êm êm, chắc Công an chưa phát hiện ra hành vi phạm tội của gã nên mò về Hưng Yên.

Đến ngày 29/8, gã lại bị Công an TP Hưng Yên khởi tố, bắt tạm giam về hành vi trộm cắp điện thoại di động Ipone 6 plus tại một phòng trọ gần trường Cao đẳng Sư phạm Hưng Yên và gã cũng chính là đối tượng tình nghi số 1 gây ra vụ sát hại 2 vợ chồng ở phường Hồng Châu.

Đến ngày 3/9, Đinh Công Tráng đã phải khai nhận hành vi đột nhập trộm cắp, khi bị phát hiện, đã sát hại 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường.

Về quá khứ của Tráng, theo An ninh Thủ đô cho hay, trước đây, Tráng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật và sau đó, Tráng về địa phương và làm cán bộ Tư pháp phường. Tuy nhiên, do vi phạm mắc kỷ luật nên anh ta bị buộc phải nghỉ việc. Sau khi không còn làm cán bộ Tư pháp ở địa phương, Tráng lên Hà Nội tìm kiếm việc làm. Với vốn kiến thức chuyên ngành luật của mình, Tráng đã tham gia một số Trung tâm, Văn phòng luật sư tại Hà Nội.

Thời điểm này, nghề luật cũng khá “hót” nên việc kiếm tiền không mấy khó khăn. Tuy nhiên, với lối sống tự do, buông thả, buổi tối, Tráng thường mò tới một số quán bar để ăn chơi và không ngần ngại phá giá tiền “boa” cho nhân viên khi đã lọt vào tầm ngắm của anh ta.

Là kẻ chịu chơi nên mỗi khi Tráng xuất hiện, các cô gái chân dài thi nhau lao tới để được phục vụ, trong đó có Nguyễn Quỳnh A. Sau thời gian quen biết, Tráng rủ Quỳnh A đi ăn đêm rồi đưa về một nhà nghỉ ở khu Đầm Trấu (thuộc địa bàn phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tại đây, mặc cho chị Quỳnh A khóc lóc van xin, chống cự, Tráng lao vào cô gái như một con thú nhằm thỏa mãn cơn dục vọng. Sau khi thoát khỏi vòng tay của kẻ đồi bại, chị Quỳnh A đã đến cơ quan công an trình báo việc mình bị hiếp dâm. Căn cứ các tài liệu chứng cứ thu thập được, sau đó, Tráng đã bị truy tố và xét xử về tội “Hiếp dâm”.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang tiếp tục đấu tranh, khai thác về các hành vi phạm tội của đối tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news