Tin mới

Công an tỉnh Đắk Lắk nói gì trước clip tố CSGT có "hành vi lạ"

Thứ hai, 02/07/2018, 09:34 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip người dân quay tố CSGT có "hành vi lạ", phía Công an tỉnh Đắk Lắk vừa có văn bản gửi Sở TT&TT tỉnh này phản hồi vụ việc.\n 

Liên quan đến đoạn clip người dân quay tố CSGT có "hành vi lạ", phía Công an tỉnh Đắk Lắk vừa có văn bản gửi Sở TT&TT tỉnh này phản hồi vụ việc.

Theo báo Vietnamnet, VTC News, Công an nhân dân, liên quan đến vụ việc tổ CSGT Công an huyện Buôn Đôn có “dấu hiệu bất thường khi kiểm tra phương tiện giao thông”, Công Công an tỉnh Đắk Lắk vừa có văn bản gửi Sở TT&TT tỉnh này phản hồi thông tin.

Nội dung phản hổi có nêu, ngày 17/1/2018, ông N.V.U (trú TP. Buôn Ma Thuột) đến trụ sở tiếp công dân Công an tỉnh Đắk Lắk cung cấp file video về quá trình thực hiện nhiệm của CSGT Công an huyện Buôn Đôn.

Ảnh cắt từ clip. Ảnh Vietnamnet

Kết quả xác minh của Công an tỉnh Đắk Lắk, tổ tuần tra CSGT Công an huyện Buôn Đôn gồm 4 người thực hiện kế hoạch tuần tra, kiểm soát đúng quy trình trên tuyến tỉnh lộ 1, đoạn thuộc thôn 4, xã Ea Wer (Buôn Đôn).

Trong khoảng thời gian từ 12h-13h30 ngày 9/12/2017, tổ tuần tra này đã dừng 11 phương tiện nhưng chỉ kiểm tra giấy tờ, không kiểm soát phương tiện, không ghi vào sổ nhật ký tuần tra, vi phạm các quy định của ngành.

Giám đốc Công an tỉnh đã giao Công an huyện Buôn Đôn tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm các cá nhân, tập thể liên quan.

Về phản ánh lực lượng CSGT có dấu hiệu tiêu cực, nhận tiền để bỏ qua lỗi vi phạm, sau 6 tháng xác minh, Công an tỉnh Đắk Lắk cho rằng, chưa có cơ sở kết luận tổ tuần tra nhận tiền của người điều khiển phương tiện.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news