Tin mới

Công an triệu tập 4 nữ sinh nhốt bạn vào khách sạn đánh hội đồng

Thứ sáu, 26/12/2014, 15:29 (GMT+7)

Do xích mích chuyện tình cảm, nhóm nữ sinh THPT này đã đưa em T., học sinh lớp 10 vào khách sạn rồi đánh hội đồng khiến em T. phải vào viện điều trị.>>Nữ sinh lớp 10 bị bạn đưa vào khách sạn đánh hội đồng>> Vụ nghi trộm chó bị đánh chết: 4 thanh niên bị đánh hội đồng suốt hơn 1 giờ

 

 

Do xích mích chuyện tình cảm, nhóm nữ sinh THPT này đã đưa em T., học sinh lớp 10 vào khách sạn rồi đánh hội đồng khiến em T. phải vào viện điều trị.

Liên quan tới vụ việc một nữ sinh lớp 10 bị nhóm bạn đưa vào khách sạn đánh hội đồng dã man tại Hà Tĩnh, hiện cơ quan công an TP Hà Tĩnh đã bốn học sinh có liên quan trực tiếp trong vụ việc trên.

Tin tức trên Thanh niên cho biết, danh tính 4 nữ sinh bị triệu tập gồm: Trần Thị Trang (lớp 12D3), Nguyễn Thị Huỳnh Như (lớp 12D1, cùng là học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng) và Lê Thị Bé (lớp 12B), Nguyễn Thị Hà Phương (lớp 12C, cùng là học sinh Trường THPT Thành Sen). Cả hai trường này đều nằm trên địa bàn TP.Hà Tĩnh.

Trước đó, như đã thông tin về vụ việc, vào khoảng 14h cùng ngày, có hai đối tượng là Lê Thị Bé, Trần Thị Trang tới tìm T. Sau đó, nhóm này đưa T. lên Xe máy và chở tới khách sạn trên.

Em T. bị nhóm bạn nhốt vào khách sạn đánh hội đồng dã man. (Ảnh Báo CA TPHCM)

Tại đây, nhóm này thuê một phòng và gọi thêm Như và Phương tới rồi cả nhóm kéo nhau vào phòng.

Được một lúc, Bé cùng nhóm bạn dùng mũ bảo hiểm xông đến đánh hội đồng liên tục vào đầu, mặt T. liên tục suốt 2 giờ. Khi chiếc mũ bảo hiểm dùng để đánh T. bị vỡ, nhóm này tiếp tục dùng tay chân ra đòn với nữ sinh này.

Đến 16h40 cùng ngày, khi thấy T. người bê bết máu, trên đầu, mặt thâm tím nhiều chỗ, không còn sức kháng cự, nhóm của Bé mới dừng tay rồi bảo T. đi vào phòng tắm lấy khăn lau sạch máu trên người và trên nền nhà, rồi mới chở về.

Tuy nhiên, nhóm này không đưa T. về nhà mà đưa T. tới trước chợ Hà Tĩnh rồi thả xuống. Trước lúc bỏ đi, nhóm này còn de dọa T. không được nói với ai.

Sau khi nhóm Bé bỏ đi, T. sợ hãi không dám về nhà mà đi vào nhà một người bạn gần đó để chường vết thương. Nhưng do vết thương nặng nên gia đình người bạn đã gọi điện cho bố mẹ tới đưa T. đi cấp cứu.

 

Xem thêm video tham khảo: Thanh niên bị bạn gái "hành hung" khi đang ngồi trong quán net:

 

Trả lời trên báo Hà Tĩnh, bác sĩ Nguyễn Quang Trúc – Trưởng khoa chấn thương Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết: “Chiều 22/12/2014, chúng tôi tiếp nhận bệnh nhân T. trong tình trạng bị thương rất nặng. Qua tiến hành thăm khám cho thấy, bệnh nhân T. bị choáng ở vùng đầu, mặt, tay, đầu sưng nề, thâm tím nhiều chỗ. Để bình phục sức khỏe, chắc bệnh nhân còn phải nằm điều trị khoảng nửa tháng nữa”.

Sau 3 ngày nằm viện nhưng tình trạng sức khỏe của T. vẫn chưa có chuyển biến gì nên tối ngày 24/12, T. đã được gia đình đưa ra Hà Nội chữa trị.

Đặc biệt, trong thời gian T. nằm viện vẫn thường xuyên nhận được tin nhắn đe dọa, yêu cầu T. không được làm lớn chuyện, nếu không sau này phải trả giá đắt.

Trước thông tin về vụ việc này, hai hiệu trưởng của hai trường Trung học mà 4 nữ sinh bị triệu tập đã yêu cầu học sinh của mình viết bản tường trình và chờ có kết quả từ phía công an sẽ xử lý kỷ luật thích hợp.

Theo Khánh An/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news