Tin mới

Công an "áp giải" giám đốc nổ súng thị uy một phụ nữ trên phố

Thứ ba, 06/12/2016, 16:17 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip lan truyền trên mạng với nội dung “Giám đốc công ty bảo vệ rút súng bắn chỉ thiên người đến đòi nợ”, trưa 6/12, đại diện Công an quận Tân Bình, TP HCM xác nhận đã mời vị giám đốc trong clip lên làm việc.

Liên quan đến đoạn clip lan truyền trên mạng với nội dung “Giám đốc công ty bảo vệ rút súng bắn chỉ thiên người đến đòi nợ”, trưa 6/12, đại diện Công an quận Tân Bình, TP HCM xác nhận đã mời vị giám đốc trong clip lên làm việc.

[mecloud]lrDvWoxQ1U[/mecloud]

Trên trên Tuổi trẻ, Pháp luật xã hội dẫn lời, lãnh đạo Công an quận Tân Bình cho biết, sáng 6/12 đã giao cho Đội cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường 15 (quận Tân Bình) để xác minh, làm rõ vụ việc “Giám đốc công ty bảo vệ rút súng bắn chỉ thiên người đến đòi nợ”.

Ông Phương rút súng bắn dọa người đòi nợ. Ảnh cắt từ clip

Người đàn ông cầm súng trong clip được xác định là ông Bùi Đức Phương (Giám đốc công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật). Người phụ nữ trong clip bị ông Phương dí súng, nổ súng đe dọa là bà Nguyễn Thị Th. (45 tuổi, ngụ quận Tân Bình).

[mecloud]TV0IHGjcu7[/mecloud]

Trưa cùng ngày, Công an quận Tân Bình cũng đã mời Ông Bùi Đức Phương lên trụ sở để lấy lời khai và làm rõ vụ việc đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu xác định súng ông này sử dụng là loại công cụ hỗ trợ, bắn đạn cao su.

Gia đình bà Th. cho biết, thời gian qua, con trai bà Th. là anh Bùi Hữu Ph. (18 tuổi) có xin vào làm nhân viên bảo vệ công ty dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật. Cách đây 2 tháng, anh Ph. đã nghỉ việc. Sau khi anh Ph. nghỉ việc, phía công ty Việt Nhật còn nợ lương hơn 4 triệu đồng, anh Ph. đã từng nhiều lần đến gặp để đòi nhưng phía lãnh đạo công ty chưa trả.

Trước đó trên mạng xã xuất hiện clip một người phụ nữ chở theo con trai ngồi sau xe máy đến trước trụ sở một công ty dịc vụ bảo vệ để đòi tiền lương cho con thì bị một người đàn ông rút súng ra bắn để thị uy.

Vụ việc xảy ra lúc 15h ngày 5/12, có một người phụ nữ chở theo con trai ngồi sau xe máy đến trước trụ sở Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Việt Nhật (đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình) để đòi tiền lương cho con. Tuy nhiên, giữa người phụ nữ này và ông Bùi Đức Phương - Giám đốc Công ty bảo vệ, đã xảy ra mâu thuẫn.

Ông Phương yêu cầu người phụ nữ này ra về, đợi ngày 5/1 tới đây mới nhận tiền nhưng người phụ nữ không chịu. Khi giải thích không được, ông Phương đã rút súng từ túi quần ra dọa bắn và ông đã bóp cò bắn chỉ thiên.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news